ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์

วันที่ 8 ธันวาคม 2565  568 Views

ช่วงปลายปีแบบนี้ที่มักพร้อมอากาศสบาย ๆ ผ่อนคลาย การได้ลองดื่มเครื่องดื่มดี ๆ สักแก้วที่มาพร้อมรสชาติที่ถูกใจ คงมาช่วยเติมพลังในทุก ๆ วันได้เป็นอย่างดี “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” (The Coffee Club) ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบพลังความสดชื่นผ่านเครื่องดื่มรสชาติดีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะ กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ฯลฯ ซึ่งทุกแก้วรังสรรค์จากวัตดุดิบคุณภาพ ที่สำคัญคือ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ใส่ใจความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา จึงคิดค้นเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ มานำเสนอต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจลูกค้าทั้งกาแฟสายฟรุตตี้ โฟลท และแพลนต์เบส รวมถึงเครื่องดื่มชา และน้ำผลไม้ ด้วยการรังสรรค์  10  เมนูเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยความสดชื่นของผลไม้ ความหอมของกาแฟ รสชาติหวานจากไอศกรีม และนมที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่ม (ไม่) ลับ สไตล์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ไม่ว่าจะนั่งดื่มที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือเดลิเวอรี ผ่านทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ

ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”  ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์

เริ่มต้นเอาใจคนชอบเครื่องดื่มสไตล์โฟลท ที่เชื่อว่าหากใครได้ลองแล้วมักจะติดใจ เพราะช่วยให้รู้สึกสดชื่น และหอมหวานกับไอศกรีมไปพร้อม ๆ กันด้วย 3 เมนูโฟลทสุดขายดี โดยใครเป็นคอกาแฟต้องลอง Iced Mocha Overload และ Iced Coffee Overload หอมรสชาติกาแฟ ท็อปด้วยวิปครีมแน่น ๆ ผสานรสหวานของไอศกรีมวานิลลาเข้ากันอย่างลงตัว อร่อยจนต้องตะโกนในราคาน่ารักน่าเลิฟ เพียงแก้วละ 165 บาท ส่วนสายช็อกโกแลตต้อง Iced Chocolate Overload ช็อกโกแลตปั่นสุดเข้มข้น มาพร้อมด้วยวิปครีมจัดเต็ม ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาและผงช็อกโกแลต ในราคาแก้วละ 165 บาทเช่นกัน

ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”  ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์

ส่วนใครเป็นสายกาแฟฟรุตตี้ต้องลอง Espresso Somjeed  กาแฟผสานกับน้ำส้มให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ผสมกันอย่างลงตัว ได้ทั้งกลิ่นอายของกาแฟและความเฟรซจากส้ม รวมถึง Espresso Coconut  อัดแน่นไปด้วยความหอมหวานของน้ำมะพร้าวที่ตัดกับกาแฟสุดเข้มข้นและกลมกล่อม ในราคาแก้วละ 150 บาท ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟก็มีน้ำผลไม้ ต้องลองเมนูยอดฮิตของใครหลายคน ได้แก่  Water Melon Frappe  น้ำแตงโมปั่น ชื่นใจกับรสสัมผัสหวานละมุนของแตงโม ที่พร้อมเสิร์ฟในราคาแก้วละ 120 บาท ต่อด้วย Somjeed Soda  ซ่าบซ่าไปกับรสชาติเปรี้ยวหวานและซ่าเมื่อนำน้ำส้มมาผสมกับโซดา รับรองว่าดื่มเข้าไปแล้วพลังความสดใสต้องกลับมา แก้วละ 100 บาท รวมถึงเมนูเครื่องดื่มธรรมดาแต่ไม่ธรรมดากับ Iced Lemon Tea  น้ำชามะนาวเสิร์ฟมาพร้อมกับเลม่อนชิ้นโต ๆ  ครั้งแรกของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่เลือกใช้ชาเอิร์ลเกรย์ที่ให้รสชาติกลมกล่อมมาผสมกับรสชาติเปรี้ยวหวานที่คุ้นเคย บอกเลยว่าต้องลอง! ในราคาแก้วละ 120 บาทเท่านั้น 

ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”  ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์
สุดท้ายเอาใจสายเฮลธ์ตี้กับเมนูเครื่องดื่ม Plant Based สุดฟินมาถึง 2 เมนู ได้แก่ Espresso Matcha Latte Oat Milk  เครื่องดื่มที่รวมความอร่อยของกาแฟเอสเปรสโซ่ผสมกับชาเขียวมัชชะเข้ากันอย่างลงตัว และอีกเครื่องดื่มคือ Caramel Macchiato Nutty Oat Milk หอมกลมกล่อมของคาราเมลผสานเข้ากับกาแฟเอสเปรสโซ่ ราดด้วยฟองนมช่วยคงให้รสชาติเอสเปรสโซ่โดดเด่น ทั้ง 2 เมนูมาในราคาแก้วละ 150 บาท 
นอกจากเมนูเครื่องดื่มใหม่หลากหลายแล้ว ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ! สำหรับสมาชิก เดอะ คอฟฟี่ คลับ โดยรับเครื่องดื่มเมนู Somjeed Soda ฟรีทันที เมื่อเป็นสมาชิก ระดับ Silver & Gold ส่วนสมาชิกระดับ Bronze รับฟรีในเมนูเดียวกันได้เพียงแค่สั่งอาหารทานที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ  ในสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งนี้โปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ไม่พอเมื่อเติมเงินผ่าน The Coffee Club Gift Card หรือในวอลเล็ตผ่านแอปพลิเคชัน The Coffee Club Thailand มูลค่า 5,000 บาท แจกฟรีบัตรกำนัลเพิ่มมูลค่า 1,200 บาท สำหรับใช้รับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มของร้าน รวมถึงการมอบกาแฟฟรี 1 แก้ว เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ และสมัครเป็นสมาชิก ตลอดจนยังมี ตุ๊กตาจิงโจ้ “น้องคอฟฟี่” และตุ๊กตา “น้องหมีโคอาล่าคลับ” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่เป็นสัญลักษณ์ของออสเตรเลียให้ได้สะสมเป็นเจ้าของเฉพาะเดือนเดือนธันวาคม 2565 อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/


Tag : กาแฟ, เครื่องดื่ม, เดอะ คอฟฟี่ คลับ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed