เย็นตาโฟฉลอง 20 ปี เสิร์ฟ หมี่อาม่า สุดยอดเมนูหมี่ไก่น้ำแดงแต้จิ๋วเพื่อสุขภาพ

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561  877 Views

อ.มัลลิการ์

อ.มัลลิการ์ ฉลอง 20  ปี เย็นตาโฟเครื่องทรง ด้วย หมี่อาม่า สุดยอดเมนู หมี่ไก่น้ำแดงตำรับแต้จิ๋ว ที่มีรับประทานเฉพาะในโอกาสพิเศษ สูตรเฉพาะครอบครัวหลีระพันธ์  ซึ่งคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดได้คุณภาพ  เริ่มจากการเลือกเส้น โดยใช้เส้นหมี่ซั่วเส้นขาว นับเป็นครั้งแรกที่ อ.มัลลิการ์ ใช้เส้นหมี่ซั่ว มาเป็นวัตถุดิบในร้าน นอกเหนือจากเส้นใหญ่ที่เป็นวัตถุดิบเอกลักษณ์ของเย็นตาโฟเครื่องทรง ลวกในน้ำเดือดด้วยเวลาที่พอเหมาะ จนได้เส้นหมี่ซั่วสีขาวที่เหนียวนุ่ม ผสานความหอมกลมกล่อมของน้ำซุป ที่ใช้เฉพาะส่วนของเนื้อน่องไก่ติดสะโพกชิ้นใหญ่พิเศษ ต้มในน้ำเดือด ปรุงรสด้วย เจ๊า หรือข้าวแดงหมักกับขิง เหล้าจีน และน้ำมันงา ได้รสชาติข้าวแดง สูตรเด็ดจากนครศรีธรรมราช ที่หอมอร่อย  ตุ๋นกับขิงสด และเครื่องเทศ เคี่ยวด้วยไฟอ่อนๆ จนได้น้ำซุปสีชมพูใสหวานหอมกลมกล่อม พร้อมเนื้อไก่หอมนุ่มแทบละลายในปาก ได้รสชาติของ หมี่ไก่น้ำแดง สูตรโบราณจากตำบลจันดี จ.นครศรีธรรมราช ที่อร่อยและมีประโยชน์พร้อมบำรุงสุขภาพ ในราคาเพียงชามละ 120 บ.

ทั้งนี้หมี่อาม่าทุกชามจะบริจาคชามละ 10 บาท เพื่อจัดซื้อเตียงเคมีบำบัดให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีอีกด้วย

ลิ้มลองความอร่อยพร้อมมีประโยชน์ กับ หมี่อาม่า ได้ที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์  ยกเว้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป   ยกเว้นสาขา เมืองทองธานี  สนามบิน  โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล  และ สาขาโพนต้อง สปป.ลาว    สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-946-1000 หรือที่ Facebook:http://www.facebook.com/YentafoMallika


Tag : อ.มัลลิการ์, หมี่ไก่น้ำแดง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed