จับคู่จานโปรดกับภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่องสำหรับฮาโลวีนปีนี้!

วันที่ 30 ตุลาคม 2561  1,077 Views

ฮาโลวีน

และแล้วก็ถึงวันฮาโลวีนอีกครั้ง! ช่วงเวลาที่คนดูหนังสยองขวัญมากกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นหนังใหม่หรือหนังคลาสสิก แน่นอนว่าอาหารเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประสบการณ์ของคุณสมบูรณ์มากขึ้น ไม่ต้องรอแล้ว รีบชวนเพื่อน ๆ แฟน พ่อแม่มานั่งหน้าจอแล้วเริ่มฉลองเทศกาลสยองขวัญกันเลย!

The Haunting of Hill House (ดูได้ทั้ง Netflix และต้นฉบับ 1959)

คู่สามีภรรยาย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์เก่าที่ชื่อว่า Hill House พร้อมกับลูก ๆ อีก 5 คน ทั้งครอบครัวพบเหตุการณ์ประหลาดและการสูญเสียที่น่าเศร้าซึ่งเป็นผลทำให้พวกเขาต้องย้ายออกจากบ้าน

อาหาร: ลองกัดอาหารคำโตอย่างเบอร์เกอร์เนื้อแสนนุ่ม อาจจะทำให้คุณคลายความกลัวลงได้ สั่ง Daniel Thaiger Mad Cow Burger Mos Burger ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ฟู้ดแพนด้าเลย

Psycho (พ.ศ. 2503)

คู่ชายหญิงคู่หนึ่งตัดสินใจพักค้างคืนที่ Bates Motel และพบกับ Norman Bates ชายหนุ่มสุภาพที่มีความสัมพันธ์อันลึกลับกับคุณแม่ของเขา

อาหาร: ดูหนังสยองขวัญสุดคลาสสิกเรื่องนี้พร้อมกับการรับประทานพิซซ่าหน้าคลาสสิก  มาร์การิต้า เข้าไปดูร้านพิซซ่าในแอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าอย่าง Pizza Mania Vesuvio Pizza Pizza Masillia

The Ring (พ.ศ. 2545)

เมื่อวิดีโอที่เต็มไปด้วยภาพสะเทือนขวัญทำให้วัยรุ่น 4 คนเสียชีวิตภายใน 7 วันหลังจากที่ดูจึงเป็นผลทำให้นักข่าวหนังสือพิมพ์เริ่มสืบสวนถึงต้นเหตุ

อาหาร: เข้ามาดูร้านราเมงในฟู้ดแพนด้าอย่างร้าน Ippudo Ramen Chabuton Uchidaya และ Misawa Ramen

The Shining (พ.ศ. 2523)

แจ๊ค ทอร์เรนซ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลโรงเเรมในโคโรลาโดเพื่อใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจและเขียนหนังสือให้จบ เขาย้ายเข้าไปอยู่ที่โรงแรมกับภรรยาและลูกชายที่มีสัมผัสที่หก  มีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติหลายอย่างจนส่งผลให้แจ๊คเปลี่ยนไป ทำให้ครอบครัวทอร์เรนซ์ต้องหาทางเอาตัวรอดจากโรงแรมแห่งนี้

อาหาร: มาลุ้นกับครอบครัวทอร์เรนซ์ไปพร้อมการกินอาหารดิบอย่างซูชิหรือซาชิมิจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้า อาทิเช่น Masu Maki & Sushi bar, Kaizen Sushi และ Hibachi Tororo Sushi

Shutter (พ.ศ. 2547)

หลังจากเจนและทันขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่ง ทันเริ่มเห็นเงาดำหลอนอยู่เบื้องหลังภาพถ่ายของเขา พวกเขาสองคนพยายามสืบหาว่าเงาที่อยู่ในภาพถ่ายนั้นมาจากไหน

อาหาร: สั่งอาหารไทยสตรีทฟู้ดอย่างร้าน ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่นายเพ้ง ผัดไทยไฟทะลุ แซ่บวัน


Tag : ภาพยนตร์, วันฮาโลวีน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed