“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” มอบความสุขต้อนรับวันแม่แสนอบอุ่น ชวนสมาชิกบัตร ดิ เอ็มบาสซี คลับ ร่วมกิจกรรมคุกกิ้ง คลาส

วันที่ 9 สิงหาคม 2561  1,898 Views

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

อีกหนึ่งความสุขไร้ขีดจำกัดให้เหล่านักช้อประดับพรีเมียม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมกับ ‘อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ’ สตูดิโอสอนทำอาหารหลากหลายสไตล์ ร่วมต้อนรับวันแม่สุดอบอุ่น ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “อิษยา คุกกิ้งคลาส” เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ชั้น LG เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยระดับเอ็กซ์คลูซีฟได้ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน ‘The World in One Bite’ (เดอะ เวิลด์ อิน วัน ไบท์) ที่นอกจากจะได้ช้อปฯ ชิม กับหลากหลายเมนูรสเลิศจากร้านอาหารระดับโลก สตรีทฟู้ด และคาเฟ่ชื่อดังอย่างจุใจแล้ว งานนี้ยังได้เชิญชวนคู่แม่ลูกสมาชิกบัตร ดิ เอ็มบาสซี คลับ อาทิ คุณดลรัตน์ หงส์ธนากร พร้อมด้วยลูกๆ น้องออกัส และน้องกรีน, คุณสายพิน ตั้งตรงจิตร และลูกสาวทั้งสอง น้องจีน และน้องพิน, คุณอาทิตยา สูรพันธุ์ และน้องอชิ รวมถึงคุณแม่น้องโดเรมอนและน้องโนบิตะ มาร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเรียนรู้ศิลปะการปรุงอาหารในคลาสสอนทำเบเกอรี่แสนอร่อยในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

เริ่มกิจกรรมคุกกิ้งคลาสสอนทำเบเกอรี่แสนอร่อย โดย เชฟเปเปอร์ – อลิสรา จงพาณิชกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านขนมและเบเกอรี่ มาแนะนำความอร่อย พร้อมชวนแต่ละครอบครัวร่วมสร้างสรรค์เมนู  ‘ไลม์ คัพเค้ก’ (Lime Cupcake) สูตรเค้กสีหวานๆ รสชาติหวานอมเปรี้ยวหอมอร่อย ของไส้คาราเมลกับเนื้อเค้กรสเลมอน กินแล้วสดชื่นที่หลายคนโปรดปราน และเมนูคุกกี้ยอดนิยมที่ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ ‘คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ’ (Chocolate Chip Cookie) สูตรนิ่มโดนใจ กรอบนอก นุ่มใน กับรสชาติที่เข้ากันดีระหว่างเนื้อคุกกี้และช็อกโกแลต ซึ่งทั้งสองเมนูนี้สามารถนำกลับไปทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ที่ยุ่งยาก เพราะเชฟเปเปอร์เชื่อว่า ช่วงเวลาจากการทำขนมในเวลาสั้นๆ ด้วยอุปกรณ์และวัตถุดิบง่ายๆ ก็สามารถเติมความสุขในครอบครัวได้เต็มเปี่ยม

“อิษยา คุกกิ้งคลาส”

หนึ่งในครอบครัวสมาชิกบัตร ดิ เอ็มบาสซี คลับ คุณดลรัตน์ หงส์ธนากร เผยว่า “รู้สึกประทับใจกับกิจกรรมคุกกิ้งคลาสในครั้งนี้ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้พาลูกๆ น้องออกัส และน้องกรีน มาสนุกกับการฝึกทำอาหาร รู้สึกเลยว่าลูกๆมีความสุขมากที่ได้ร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน อีกทั้งประทับใจกับเมนูเบเกอรี่ที่ทางอิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ ได้เลือกสรรมา โดยเฉพาะเมนูคัพเค้ก เปรียบเสมือนคัพเค้กแห่งความรัก ความใส่ใจ ของคนในครอบครัว รวมใจเป็นหนึ่งเหมือนเค้กในถ้วย และการแต่งหน้าเค้กสีสันสดใส ก็เหมือนความรักที่สวยงามบริสุทธิ์ระหว่างแม่และลูกด้วยค่ะ”  

ด้านครอบครัว คุณสายพิน ตั้งตรงจิตร พร้อมด้วยลูกสาวทั้งสอง น้องจีนและน้องพิน ที่แม้จะเคยเข้าครัวฝึกทำขนมกันมาบ้าง แต่ก็สนุกกับกิจกรรมนี้มากๆ “ปกติมารับประทานอาหารที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ค่อนข้างบ่อย และเห็น อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอสอนทำอาหารนี้มาตลอด แต่ยังไม่มีโอกาสได้มาเรียน ครั้งนี้จึงเป็น ครั้งแรกที่ได้มา รู้สึกสนุกมาก แถมยังได้สูตรเบเกอรี่กลับไปลองฝึกทำกับลูกๆ และก็อยากให้ลูกๆ ได้มาเทคคอร์สที่นี่อีก เพราะลูกจะได้มีทักษะการทำอาหารติดตัวเค้าไปด้วยค่ะ  ในอนาคตเมื่อโตขึ้นหรือเวลาไปเรียนต่อต่างประเทศ จะได้ทำอาหารรับประทานเองได้ค่ะ”

“อิษยา คุกกิ้งคลาส”

พร้อมกันนี้ ฝั่งครอบครัว คุณอาทิตยา สูรพันธุ์ ที่มาใช้เวลาร่วมกันกับลูกชาย น้องอชิ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทั้งเล่นบ้านบอล ดูหนังสือ และรับประทานอาหารที่ Open House ชั้น 6 อีกทั้งมาดูภาพยนตร์อยู่บ่อยๆ เผยว่า “การจัดคุกกิ้งคลาสครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมาก ชอบทุกกิจกรรมของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่จัดขึ้นเพราะเป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวเรามากๆ เลยค่ะ อย่างทำขนมที่อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ ในวันนี้ลูกชายสนุกมากและได้เห็นจินตนาการด้านอาหารของเค้ามากขึ้น แถมได้ขนมกลับบ้านไปด้วย ตอนนี้ลูกชายติดใจแล้ว และคิดว่าจะพาลูกชายมาร่วมกิจกรรมที่อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ อีกแน่นอนค่ะ ยิ่งช่วงวันแม่ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดก็จะพาเค้ามาที่นี่ค่ะ”

นอกจากนี้ อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ ยังได้เปิดสอนสำหรับผู้สนใจทำอาหาร หรือต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทักษะให้กับตนเอง โดยสุดยอดเชฟของเมืองไทย "เชฟเอียน" พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พร้อมทีมงาน ที่จะมาสอนทำอาหารหลากหลายรูปแบบ ทั้งคลาสสอนทำเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิม อาหารไทยเมนูง่ายๆ อาหารนานาชาติ เพสทรี (Pastry) รวมไปถึงการทำเครื่องดื่ม และคลาสสอนทำอาหารสำหรับเชฟตัวน้อยในบรรยากาศสนุกๆ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมคุกกิ้ง คลาสได้ทุกวัน ที่ "อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ" ชั้น LG เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

“อิษยา คุกกิ้งคลาส”

สอบถามเพิ่มเติมที่ 02-160-5636 เว็บไซต์ www.issayastudio.com และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/#!/issayastudio


Tag : วันแม่, สอนทำอาหาร, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed