เฉลิมฉลองงานเบียร์นานาชาติกับ เทศกาลดนตรีพื้นบ้านและอาหารออสเตรีย ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

วันที่ 11 ตุลาคม 2566  360 Views

เฉลิมฉลองงานเบียร์นานาชาติกับ เทศกาลดนตรีพื้นบ้านและอาหารออสเตรีย ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

เตรียมตัวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม อาหารเลิศรส และบทเพลงอันน่าหลงใหล โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ภูมิใจนำเสนอเทศกาลอาหาร และดนตรีพื้นบ้านออสเตรีย งานอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลเบียร์เยอรมันอันโด่งดัง การเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. – 22.00 น. ในบรรยากาศหรูหรา ณ ดิ อเทลิเย่ ฮอลล์ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ

เทศกาลดนตรีพื้นบ้าน และอาหารออสเตรียเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเบียร์ อาหาร และดนตรี เพื่อให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำในใจกลางวัฒนธรรมออสเตรีย เทศกาลนี้มีเมนูบุฟเฟ่ต์อันน่าหลงใหลซึ่งประกอบด้วยอาหารออสเตรียชั้นเลิศมากมาย รวมถึงอาหารคลาสสิกอย่าง หมูทอดสไตล์เวียนนา ราวิโอลีมังสวิรัต และหมูกรอบทอด รวมถึงสลัดที่น่ารับประทาน ไปจนถึงอาหารจานหลักแสนอร่อย และของหวานรสเลิศ รับประกันความอร่อยของอาหารออสเตรียแท้ๆในทุกจาน สามารถจับคู่อาหารออสเตรียของคุณกับเครื่องดื่มนานาชนิด เช่น เบียร์ และค็อกเทล เพื่อเพิ่มความสดชื่น

หัวใจและจิตวิญญาณของเทศกาลดนตรีพื้นบ้านและอาหารออสเตรียอยู่ที่บทเพลงอันมีเสน่ห์ซึ่งบรรเลงโดยวงดนตรี Mayors‘ Concert Band วงดนตรี 11 ชิ้นนี้มาจากแคว้นทีโรลอันงดงามของเมืองชวาซ ประเทศออสเตรีย และพร้อมที่จะพาคุณเดินทางผ่านเสียงเพลงดั้งเดิมของดนตรีพื้นบ้านของออสเตรีย

เฉลิมฉลองงานเบียร์นานาชาติกับ เทศกาลดนตรีพื้นบ้านและอาหารออสเตรีย ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

รายละเอียดราคา

  • 1,800 บาทสุทธิต่อท่าน (รวมบัตรเข้างานสำหรับ 1 ท่าน บุฟเฟ่ต์อาหารออสเตรีย และเครื่องดื่ม Paulaner 330 มิลลิลิตร 1 แก้ว)
  • 18,000 บาทสุทธิต่อโต๊ะ (รวมบัตรเข้างานสำหรับ 10 ท่าน บุฟเฟ่ต์อาหารออสเตรีย และเครื่องดื่ม Paulaner 330มิลลิลิตร 1 แก้วต่อท่าน)

พร้อมร่วมสนุกซื้อคูปองลุ้นรางวัลใหญ่บัตรกำนัลห้องพัก 6 คืน ณ โรงแรม 5  ดาว ประเทศออสเตรีย

รายได้ส่วนหนึ่งจากเทศกาลดนตรีพื้นบ้าน และอาหารออสเตรีย จะมอบให้กับการสนับสนุนผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในโมร็อกโก อันเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของเราต่อความสามัคคี และความเห็นอกเห็นใจระดับโลก

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ร่วมกับวงดนตรี Mayors' Concert Band ขอเชิญชวนให้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของวัฒนธรรม อาหาร และดนตรีของออสเตรีย จองบัตรของคุณตอนนี้และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษนี้ที่ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมของออสเตรีย แต่ยังให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 232 8888 หรืออีเมล service.lmbkk@lemeridien.com

เว็บไซต์ : www.lemeridienbangkoksurawong.com
เฟซบุ๊ก : Le Méridien Bangkok
ไลน์ : @lemeridienbangkok


Tag : บุฟเฟต์, เทศกาลอาหาร, โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed