ให้มื้อกลางวัน วันธรรมดาพิเศษกว่าเคย กับ ‘โซชิ ราเมง’ ที่ ห้องอาหารโซขิ โรงแรมโซ แบงคอก

วันที่ 8 มิถุนายน 2566  524 Views

ให้มื้อกลางวัน วันธรรมดาพิเศษกว่าเคย กับ ‘โซชิ ราเมง’ ที่ ห้องอาหารโซขิ โรงแรมโซ แบงคอก

แฟนพันธุ์แท้ และคนรักอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้! เปิดประสบการณ์ใหม่ ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่ ห้องอาหารโซชิ บนชั้น 7 โรงแรมโซ แบงคอก

ห้องอาหารโซชิ นำเสนอ ไฮไลท์เมนูอาหารญี่ปุ่นใหม่ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกับ ‘ราเมง’ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกท่าน ในมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ กับหลากหลายเมนูราเมงเลิศรส รังสรรค์โดยทีมเชฟมากความสามารถ พร้อมประสบการณ์กว่า 10 ปี

เมนูราเมงแนะนำที่พลาดไม่ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาทสุทธิเท่านั้น อาทิ ทงคตสึสูตรต้นตำรับ (Original Tonkotsu) ราเมงพร้อมน้ำซุปที่มีความเข้มข้นของน้ำซุปทงคตสึ ตามแบบฉบับแดนอาทิตย์อุทัย โซยุราเมง (Fragrant Shoyu) ราเมงที่มีความหอมของโซยุ น้ำซุปสีน้ำตาลใส และ ราเมงทงคตสึสูตรพิเศษสูตรต้นตำรับของห้องอาหารโซชิ (SOSHI Special Tonkotsu) ท็อปปิ้งด้วยซี่โครงหมูสามชั้นย่าง และหมูชาชู ราดด้วยน้ำซุปที่เคี่ยวจากกระดูกหมูจนกลายเป็นสีขาว รสชาติมีความละมุน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องอาหารโซชิ หรือเลือก อิ่มอร่อยแบบเซ็ทสุดคุ้ม กับ ‘Build Your Own Menu’ ที่สามารถเลือกราเมง อาหารทานเล่น อาหารจานเสริม เครื่องดื่ม และขนมหวาน ในราคาเพียง 490 บาทสุทธิ /เซ็ท

โซชิ ราเมง

  • พร้อมให้บริการ ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์
  • ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 15:00 น.
  • ที่ ห้องอาหารโซชิ บนชั้น 7 โรงแรมโซ แบงคอก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Na5jvt
สำรองที่นั่ง โทร 02-624-0000 หรืออีเมล h6835-fb4@so-hotels.com


Tag : ราเมง, อาหารกลางวัน, อาหารญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed