โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่าย “ไทย ดีไลท์”

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566  219 Views

โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่าย “ไทย ดีไลท์”

โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ ไทย ดีไลท์ รับประทานคู่กับชาน้ำเงินสูตรพิเศษ แบ็งคอก อินเลิฟ จากมาริยาจ แฟรส์ แบรนด์ชาสุดพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรก และพร้อมเสิร์ฟที่ห้องอาหารพีค็อก อัลลีย์ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2566 

ชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้นำแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลายอันทรงพลังของกรุงเทพฯ กอปรกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย ของคาวและขนมหวานแต่ละคำถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการทำที่ร่วมสมัย และปราณีต  โดยมาริยาจ แฟรส์ แนะนำให้รับประทานคู่กับชา แบ็งคอก อินเลิฟ ที่มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศส่วนประกอบสำคัญของชาน้ำเงินนี้

ของคาวขนาดพอดีคำถูกออกแบบขึ้นจากสูตรของว่างอาหารไทย ผ่านการเลือกใช้วัตถุดิบสุดพรีเมียมจากใน และต่างประเทศ รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการทำอาหารแบบร่วมสมัย อาทิ เยลลี่แตงโมปลาแห้ง; ไก่สับผสมคาราเมล เครื่องเทศ และมูสสับปะรด แรงบันดาลใจจากอาหารไทยโบราณ ม้าฮ้อ; หมูฉีกอาจาดเยลลี่ และสลัดปูเมี่ยงคำ เป็นต้น คำหวานขนมไทย อาทิ ทับทิมกรอบ มูสมะพร้าว และซาเบล่ขนุน; เค้กใบเตยผสมมูสลอดช่องกะทิ จากเมนูลอดช่องน้ำกะทิชื่อดัง และเสน่ห์จันทน์ ขนมไทยโบราณจากถั่วเหลือง และไข่แดงเค็ม เป็นต้น

โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่าย “ไทย ดีไลท์”

“กรุงเทพฯมีอะไรให้คุณได้ตื่นเต้นได้ไม่รู้จบ โดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร” ชลิต กอบัวแก้ว หรือเชฟโต๊ด รองหัวหน้าเชฟบริหาร (Executive Sous Chef) กล่าวว่า “พวกเราอยากให้ทุกคนได้ลองชิมชุดน้ำชายามบ่ายที่หลากหลาย และมีสีสันชุดนี้ ของคาว และขนมหวานแต่ละคำล้วนถูกออกแบบ และรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ และความภูมิใจในความเป็นไทย ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ พร้อมวัฒนธรรมประเพณีที่สวยงามทำให้อาหารไทยมีความโดดเด่นในระดับสากล ผมหวังว่าทุกคนที่ได้มาชิมชุดน้ำชายามบ่าย ไทย ดีไลท์ นี้จะชอบ และประทับใจครับ”

วิมลพร ชาญพานิชย์ มาริยาจ แฟรส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวถึงความพิเศษของชาสุดพรีเมียมในการเปิดตัวครั้งแรกนี้ “แบ็งคอก อินเลิฟ ชาน้ำเงินสูตรพิเศษนี้ หมายปลุกความมีชีวิตชีวาของคุณขึ้นจากสีสันอันสดใส และความสนุกสนานของเมืองหลวงแห่งนี้ ผ่านสีน้ำเงินของชา กลิ่นหอมหวานของคาราเมล ดอกกุหลาบ และเครื่องเทศ อาทิ ชะเอมเทศ ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสในการแนะนำชาใหม่ตัวนี้ซึ่งเป็นการผสมผสานความแปลกใหม่ ดั้งเดิม และทันสมัยได้อย่างลงตัว และหวังว่าทุกคนจะชอบการจับคู่ชากับขนมในชุดนี้”

ไทย ดีไลท์ ชุดน้ำชายามบ่าย พร้อมเสิร์ฟทุกวันระหว่างเวลา 13.00 น. – 17.00 น. ราคาชุดละ 2,500 บาท++ หรือ 2,943 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน รวม ชุดของคาวและขนมหวาน สโคนอบใหม่เสิร์ฟพร้อมครีมเนยสด แยมสตรอว์เบอร์รี และครีมเลมอน และชามาริยาจ แฟรส์ หรือกาแฟ (ร้อนหรือเย็น) หรือเลือกซื้อชุดแบบนำกลับบ้าน (Takeaway set) เพื่อมอบเป็นของขวัญในราคาเซตละ 1,900 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง โทร 02 846 8888 อีเมล bkkwa.fb@waldorfastoria.com  หรือ LINE : @WaldorfAstoriaBKK


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed