โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่ายแห่งฤดูใบไม้ผลิ

วันที่ 1 มีนาคม 2566  509 Views

โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำชุดน้ำชายามบ่ายแห่งฤดูใบไม้ผลิ

โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ นำท่านเข้าสู่ความสดใสและสวยงามของฤดูใบไม้ผลิกับชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ที่นำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่กลับมามีชีวิตชีวา และดอกไม้ที่กำลังผลิบาน

ชุดน้ำชายามบ่ายแห่งฤดูใบไม้ผลินี้รวมของคาว และขนมหวานที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต สโคนอบใหม่เสิร์ฟพร้อมครีมเนยสด ครีมเลมอน และแยมสตรอว์เบอร์รี ชามาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) จากประเทศฝรั่งเศสหรือกาแฟโดยสามารถเลือกดื่มแบบร้อน หรือเย็น ของคาวคำเด่นจากวัตถุดิบในฤดูกาล อาทิ เซวิเชหอยเชลล์ฮอกไกโด ส้มโอและไข่ปลาเฮอร์ริ่ง; มูสปลาแซลมอนรมควัน และมันฝรั่งอบกรอบ; และกุ้งเครย์ฟิชหมี่กรอบ กระเทียมดองและกุยช่าย เป็นต้น ชุดขนมหวาน ได้แก่ แครกเกอร์พิตาชิโอและช็อกโกแลตทรงเห็ด; มูสกรีกโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งเจลลี่เคลือบช็อกโกแลต; มูสชาบัตเตอร์ฟลายและครีมเลมอน; เค้กแครอตพร้อมครีมสูตรพิเศษ; มาการองกลิ่นมะลิ และสตรอว์เบอร์รีกานาช-ไวต์ช็อกโกแลตทาร์ต

“แสงสว่างจากพระอาทิตย์ ดอกไม้ที่กำลังผลิบาน ธรรมชาติที่กลับมามีชีวิตชีวาพร้อมสีสันอันงดงาม สัญญาณแห่งฤดูใบไม้ผลิที่มาถึง หรือนี่คือเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่สวยงาม” เชฟแอนเดรอา โนลิ หัวหน้าเชฟขนมหวานกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ขนมหวานของเขาในชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้

ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่นี้พร้อมเสิร์ฟ ณ ห้องอาหารพีค็อก อัลเลย์ ระหว่างเวลา 13.00 น. – 17.00 น. โดยเริ่มให้บริการในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ราคาชุดละ 2,500 บาท++ หรือ 2,943 บาทสุทธิ สำหรับสองท่าน หรือเลือกซื้อชุดแบบนำกลับบ้าน (Takeaway set) เพื่อมอบเป็นของขวัญในราคาเซตละ 1,900 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง โทร 02 846 8888 อีเมล bkkwa.fb@waldorfastoria.com  หรือ LINE: @WaldorfAstoriaBKK

หมายเหตุ: ราคาอาหารและเครื่องดื่มดังกล่าวไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


Tag : ขนมหวาน, ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed