ไอคอนสยาม ยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 เต็มกำลัง จับมือร้านค้าทำ Extra Big Cleaning ย้ำความมั่นใจสูงสุด

วันที่ 28 มกราคม 2564  773 Views

ไอคอนสยาม ยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 เต็มกำลัง จับมือร้านค้าทำ Extra Big Cleaning ย้ำความมั่นใจสูงสุด

ไอคอนสยาม ตระหนักถึงความสำคัญในมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 มาโดยตลอด เป็นศูนย์การค้าแรกที่นำร่องดำเนินมาตรการรักษาสุขอนามัยให้แก่ลูกค้าและพนักงานทุกคนขั้นสูงสุด ล่าสุดจับมือร้านค้ายกระดับมาตรการจัด  Extra Big Cleaning (เอ็กซ์ตร้า บิ๊ก คลีนนิ่ง) อย่างเข้มข้นและทั่วทุกพื้นที่ทั้งไอคอนสยาม โดยใช้เวลากว่า 13 ชั่วโมง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าคนสำคัญในการเข้ามาใช้บริการในทุกวันอย่างปลอดภัย

ไอคอนสยาม ยังคงตอกย้ำมาตรการป้องกันล่วงหน้าเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรวมพลังกับร้านค้าจัดให้มี Extra Big Cleaning (เอ็กซ์ตร้า บิ๊ก คลีนนิ่ง) ยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 อย่างเต็มกำลังถึงขีดสุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเข้ามาใช้บริการ ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง Airofog ทำลายเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัส การเครื่องฆ่าเชื้อโรคและไวรัส UV-C Robot ด้วยรังสี UV-C  การใช้เครื่องทำความสะอาดพื้นระบบอัตโนมัติในพื้นที่ที่คนเข้าไม่ถึง Floor Deep Cleaning Robot  การทำความสะอาดและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคลงในระบบท่อน้ำทิ้งของไอคอนสยามและร้านค้าทั้งหมด การล้างเครื่องส่งลมเย็นในพื้นที่ส่วนกลาง และฉีดเคลือบคอยล์เครื่องส่งลมเย็นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัส การทำความสะอาดระบบปรับอากาศส่วนกลางด้วยเครื่องโอโซนฆ่าเชื้อโรค และการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสภายในร้านค้าต่างๆ ทั่วทุกพื้นที่ภายในอาคาร

นอกจากนั้น ไอคอนสยามมีมาตรการเชิงรุกป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัสหลังศูนย์ฯ ปิดบริการเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน  และในทุกวันยังจัดให้มีการคัดกรองอย่างเข้มงวดบริเวณประตูทางเข้าทุกจุด การจัดระเบียบพื้นที่เว้นระยะห่างทางสังคมในทุกพื้นที่อย่างเข้มงวด  รวมทั้งสนับสนุนและส่งเสริมให้ใช้ Cashless Payment เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นที่จะนำรอยยิ้มให้กับทุกคนให้ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย


Tag : โควิด-19, ไอคอนสยาม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed