อมารีเปิดตัวเมนูสุดยอดแห่งความอร่อยสไตล์แพลนท์ เบสต์ 7เมนูในโรงแรมทั่วไทย

วันที่ 2 ตุลาคม 2562  2,000 Views

อมารี

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่การรับประทานอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ (Plant-Based) หรือการรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมจากพืชเป็นหลัก และหลีกเลี่ยงส่วนประกอบที่มาจากสัตว์ กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะการรับประทานอาหารสไตล์ แพลนท์ เบสต์ นอกจากจะมีคุณประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว ยังก่อให้เกิดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมน้อยมากเมื่อเที่ยบกับการรับประทานอาหารที่มาจากอุตสาหกรรมทั่วไป เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักรู้และแรงบันดาลใจเกี่ยวกับประโยชน์ของการรับประทานอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ในหมู่นักท่องเที่ยว อมารี จึงร่วมมือกับกรีน มันเดย์ โครงการเพื่อสังคมที่ทำหน้าที่ผลักดันเมนูอาหารปราศจากเนื้อสัตว์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนออกสู่สังคม สร้างสรรค์สุดยอดเมนูอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทแบรนด์อมารีทั้งเจ็ดแห่งทั่วประเทศไทย

อมารี

ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อมารีทั้งเจ็ดแห่งในประเทศไทย ได้แก่ อมารี เกาะสมุย, อมารี ภูเก็ต, อมารี หัวหิน, อมารี พัทยา, อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ, อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ และอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวเมนูอาหารสไตล์แพลนท์ เบสต์แสนอร่อยให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง พร้อมนำเสนอกรรมวิธีการปรุงอาหารชั้นเลิศจากเชฟมากฝีมือและส่วนผสมจากพืชในท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพดีและสดที่สุด รับรองความอร่อยแบบคาดไม่ถึงในทุกๆคำ ตัวอย่างเมนูที่น่าจับตามอง ได้แก่ รีซอตโต้กับผักโขมและวีแกนมอสซาเรลล่าชีสจากอมารี เกาะสมุย เฟตตูชินี่และเพสโต้สูตรโฮมเมดจากอมารี ภูเก็ต กะหล่ำดอกย่างกับหอมแดง เห็ด ลูกเกดและอัลมอนด์จากอมารี หัวหิน ชุดอาหารแบบ 3 คอร์ส พร้อมเมนูน่าสนใจอย่าง ฟักทองย่างเนยเสียบไม้ จากอมารี พัทยา แกงเขียวหวานสูตรโบราณที่มีส่วนผสมเป็นผักพื้นบ้านและสมุนไพรที่โรงแรมเป็นผู้ปลูกและเก็บเกี่ยวเองจากอมารีวอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เผือกทอดกรอบราดซอสลูกพลัมจากอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ และปอเปี๊ยะกะหล่ำปลีเสิร์ฟพร้อมสลัดผักและซอสมิโซะจากอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

อมารี

ไม่ว่าคุณจะชอบรับประทานอาหารเจ อาหารมังสวิรัติ อาหารสุขภาพ หรือแค่อยากจะลิ้มลองรสชาติที่แตกต่างไปจากเดิม อมารีพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบแพลนท์ เบสต์อันน่าประทับใจ เพื่อมอบแรงบันดาลใจและความทรงจำอันน่าจดจำระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวมายังจุดหมายปลายทางที่คุณชื่นชอบในประเทศไทย


Tag : กรีนมันเดย์, อาหารมังสวิรัติ, โรงแรมอมารี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed