สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดที่ Brasserie 9

วันที่ 20 ธันวาคม 2566  201 Views

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดที่ Brasserie 9

ในเทศกาลแห่งความสุขปีนี้ มาร่วมดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองกับเราที่ Brasserie 9 ร้านอาหารฝรั่งเศสใจกลางเมือง พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศ เสียงเพลงไพเราะ และบรรยากาศของความสุขที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

Brasserie 9 พาคุณสู่ประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร กับเมนูพิเศษประจำเดือนธันวาคมของเรา (2,100++ บาท) ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของฤดูกาล อย่างเนื้อกวางคุณภาพเยี่ยมจาก Noirmoutier ที่ปรุงอย่างพิถีพิถันและสมบูรณ์แบบ เสิร์ฟพร้อมมิลเฟยมันฝรั่งและผลเบอร์รี่ป่า ยกระดับความอร่อยด้วยซอสวีเนียร์สูตรพิเศสของเรา เพิ่มความเข้มข้นและรสชาติให้กับทุกคำ พร้อมเสริฟ์แล้ววันนี้จนถึงวันส่งท้ายปีเก่า

ในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2566 เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอย่างน่าประทับใจด้วยมื้อพิเศษ ดนตรีสดและการจับคู่ไวน์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เริ่มต้นความพิเศษด้วยแชมเปญชั้นเลิศ ก่อนเพลิดเพลินกับเมนูพิเศษ 5 คอร์สที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน พร้อมเพลอดเพลินไปกับท่วงทำนองที่มีเสน่ห์ของวงดนตรีประสานเสียงที่จะมาสร้างบรรยากาศของความสุขและความรื่นรมย์ตลอดค่ำคืน คริสต์มาสดินเนอร์ราคาท่านละ 4,990++ บาท จ่ายเพิ่มท่านละ 2,150++ บาทสำหรับการจับคู่ไวน์

บอกลาค่ำคืนสุดท้ายของปี 31 ธันวาคม 2566 ด้วยแชมเปญขั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา อิ่มอร่อยกับเมนู 7 คอร์สที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบตามฤดูกาล และเพลิดเพลินกับเสียงเพลงไพเราะจากวงดนตรีแจ๊สที่จะมาแสดงสดตลอดค่ำคืนแสนพิเศษนี้ จิบไวน์ชั้นเลิศที่ซอมเมอลิเยร์ผู้เชี่ยวชาญของเราคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษที่สมบูรณ์แบบ ดินเนอร์ 7 คอร์ส ราคาท่านละ 6,990 ++ บาท พร้อมไวน์แพร์ริ่ง ราคาท่านละ 2,990 ++ บาท

มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับไปกับเราที่ Brasserie 9 ได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้

Brasserie
ที่อยู่ : 27 ซอย สาทร 6 แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทร : 02 234 2588
เปิดบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 00.00 น.
Facebook : Brasserie9BKK
Instagram : brasserie9bkk
Line official : @brasserie9bkk
Google map : https://goo.gl/maps/BMhSs6McGeLe5wy88


Tag : ร้านอาหารฝรั่งเศส, อาหารฝรั่งเศส, เทศกาลปีใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed