กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนส่งความสุขให้คนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่คุณภาพหลากสไตล์ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกระเช้าสินค้าชุมชนจาก 5 ภาค ทั่วไทย

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564  3,380 Views

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนส่งความสุขให้คนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่คุณภาพหลากสไตล์ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกระเช้าสินค้าชุมชนจาก 5 ภาค ทั่วไทย

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ ร่วมต้อนรับศักราชใหม่ จัดแคมเปญ “Blissful Hampers 2022” ชวนส่งความสุขและสร้างร้อยยิ้มให้คนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญคุณภาพกว่า 40 แบบ ที่คัดสรรสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกระเช้าสินค้าชุมชนจาก 5 ภาคทั่วไทย และคอลเลคชั่นกระเช้าจักสานจากวัสดุธรรมชาติ ตกแต่งด้วยริบบิ้นหน้ากากผ้าสุดเก๋ ฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทย ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน พร้อมบริการจัดส่งความสุขทั่วไทย เมื่อสั่งกระเช้าผ่าน www.gourmetmarketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 15 มกราคม 2565

คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Ploychompu Umphuj; Group General Manager Merchandising Supermarket, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้รังสรรค์กระเช้าของขวัญหลากหลายรูปแบบที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การให้ โดยได้คัดสรรสินค้า แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก มาจัดลงกระเช้าด้วยความพิถีพิถันกว่า 40 รูปแบบ และกระเช้าไฮไลท์พิเศษของปีนี้ อย่าง กระเช้าคัดไทย ที่คัดสรรสินค้าของดีของอร่อยชุมชนจาก 5 ภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคอิสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ รับรองว่าสุขใจทั้งคนให้และถูกใจคนรับอย่างแน่นอน เพราะยังได้ร่วมสนันสนุนจากกลุ่มผู้ผลิตรายย่อยและวิสาหกิจชุมชนจากทั่วไทยนั่นเอง พร้อมกันนี้ยังมี กระเช้า FRESH PRODUCE ที่คัดสรรผลไม้สดคุณภาพจากแหล่งที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยกระเช้าของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพอย่าง กระเช้า HEALTHY PRODUCT, กระเช้า GOURMET NATURAL, กระเช้า THE ULTIMATE SALF CARE ซึ่งแต่ละกระเช้าถูกจัดขึ้นด้วยความพิถีพิถัน ในคอลเลคชั่นกระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทย ที่มาพร้อมชุดริบบิ้นตกแต่ง “หน้ากากผ้าสุดเก๋” แทนความห่วงใย ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้และเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีกระเช้าของขวัญและสินค้าของขวัญคอลเลคชั่นปีใหม่จากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ ช็อกโกแล็ตระดับพรีเมี่ยม ผลไม้สดจากต่างประเทศที่มาในกล่องของขวัญสุดพิเศษ สินค้ากลุ่ม Health & Wellness ที่จัดเป็นชุดกิฟท์เซ็ทอีกมากมาย รวมถึงเซ็ทเมนูอาหารแสนอร่อยสำหรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งไก่งวงอบ, ชุดซีฟู้ดแพลทเทอร์, ชีสแพลทเทอร์ ที่มาในเซทพร้อมทานสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกความต้องการ และมีบริการ Gift & Wrap สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์กระเช้าของขวัญในสไตล์ของตัวเองได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีบริการ Food To Order บริการสั่งอาหารพิเศษล่วงหน้า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่จะช่วยเนรมิตมื้อพิเศษได้ง่ายยิ่งขึ้นกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ ที่รังสรรค์โดยเซฟ YOU HUNT WE COOK ได้อีกด้วย”

สามารถเลือกส่งความสุขได้ง่ายๆ หลากหลากช่องทาง ได้แก่ www.gourmetmarketthailand.com บริการจัดส่งทั่วไทย (ยกเว้นกระเช้าที่มีส่วนประกอบของอาหารสด ผลไม้ ส่งเฉพาะ กรุงเทพ ปริมณฑลและพื้นที่ใกล้เคียงตามที่กำหนด) โดยสามารถวางแผนจัดส่งได้ 6 วันล่วงหน้า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. จัดส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมมีบริการ Personalized Message สั่งพิมพ์ข้อความติดบนการ์ดได้อีกด้วย หรือโทรสั่งได้ทุกวันที่ Gourmet Market Call To Oder ตั้งแต่ห้างเปิด – 19.00 น. หรือผ่านแอปพลิแคชั่น Happy Fresh และ Food Panda หรือเลือกช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ รับคืนรวมสูงสุด 40%, ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน  เลือกชมกระเช้าของขวัญได้ ที่ https://www.themallgroup.com/flipbook/Hampers2022/mobile/index.html

ร่วมส่งความสุข และสร้างร้อยยิ้มให้คนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญจากแคมเปญ “Blissful Hampers 2022” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และ www.gourmetmarketthailand.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 15 มกราคม 2565  ติดตามละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand


Tag : กูร์เมต์ มาร์เก็ต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed