ISSEY MIYAKE ELLIPSE EXCLUSIVE EDITION จากดีไซน์เอกลักษณ์วงรี สู่นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟอิดิชั่น ในแบบเรียบเท่ มีสไตล์

วันที่ 27 สิงหาคม 2564  1,073 Views

ISSEY MIYAKE ELLIPSE EXCLUSIVE EDITION จากดีไซน์เอกลักษณ์วงรี สู่นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟอิดิชั่น ในแบบเรียบเท่ มีสไตล์

สานต่อความสำเร็จของ ELLIPSE Series นาฬิการุ่นล่าสุด ในโอกาสฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 20 ปี ISSEY MIYAKE Watch ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์รูปทรงวงรี ผลงานการออกแบบของ นาโอโตะ ฟูคาซาวะ (Naoto Fukasawa) นักออกแบบระดับโลก สู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์ “ELLIPSE Exclusive Edition” เวอร์ชั่นใหม่ในแบบ The New Black ด้วยเฉดสีดำทั้งเรือน ที่จะมาเพิ่มความเรียบเท่ สร้างความโดดเด่น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการแต่งตัวของคุณ และตอกย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับชาวไทย ด้วยจำนวนจำกัดเพียงแบบละ 10 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น

ในโลกแฟชั่นและดีไซน์ สีดำคือเฉดสีที่ไม่เคยล้าสมัย สื่อถึงความหรูหรา สง่างาม และทันสมัย และเป็นครั้งแรกที่ ISSEY MIYAKE ELLIPSE Series จะปรากฏโฉมในเฉดสีดำทั้งเรือน นั่นคือตัวเรือนแบล็คพีวีดี พื้นหน้าปัดสีดำ และแมทช์เข้ากับสายหนังสีดำ เพิ่มลุคโก้หรู เท่ๆสไตล์ลึกลับ แต่ดูน่าค้นหาให้กับรุ่น Exclusive Edition นี้ ในด้านของการออกแบบ ก็ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงรี ซึ่งเป็นรูปทรงเรขาคณิตที่ละเอียดอ่อนและยูนีค ให้ความรู้สึกหรูหรา อบอุ่น และนุ่มนวลมากกว่ารูปทรงวงกลม ด้วยแนวคิดแบบมินิมอลอย่างพิถีพิถัน ทำให้เกิดความสมดุล ระหว่างรูปทรงคลาสสิกการเดินของเวลาเป็นวงกลม และเส้นโค้งดีไซน์วงรีของตัวเรือน ทั้งยังผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อันเป็นซิกเนเจอร์ในการออกแบบของ นาโอโตะ ฟูคาซาวะ ตัวเรือนออกแบบให้สวมใส่รับกับข้อมือในแบบยูนิเซ็กซ์ มีให้เลือกทั้งแบบที่มาพร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟ และแบบสามเข็ม เข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยของทั้งชายและหญิง ให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

นับเป็น Rare Items ที่สะท้อนความงดงามแห่งการดีไซน์ ความเท่แบบเรียบง่ายที่มาพร้อมความมีระดับ และตอกย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับ ISSEY MIYAKE ชาวไทยด้วยจำนวนจำกัดเพียงแบบละ 10 เรือนเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02 163 0555


Tag : นาฬิกา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed