“อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท” จับมือ “เชฟต้น” แห่ง Le Du นำประสบกาณ์อาหารระดับดาวมิชลินสู่ริมทะเลภูเก็ต

วันที่ 21 ตุลาคม 2564  1,000 Views

“อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท” จับมือ “เชฟต้น” แห่ง Le Du นำประสบกาณ์อาหารระดับดาวมิชลินสู่ริมทะเลภูเก็ต

อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) สวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมหาดกมลา ร่วมกับ เชฟต้นธิติฏฐ์ ทัศนาขจร แห่ง “Le Du” (ฤดู) ร้านอาหารไทยโมเดิร์นเจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว เตรียมนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับ 2 แบบ 2 สไตล์ กับอีเวนต์อาหารสุดพิเศษ “Jaras x Le Du” และ “Pine x Le Du” ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม และอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้

“Jaras x Le Du” ร่วมเดินทางไปกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย “เชฟต้น” เซเลบริตี้เชฟเจ้าของร้าน Le Du และ เชฟแบงค์กี้ชัชวาล วราหะจีระกูล พ่อครัวมือหนึ่งแห่งห้องอาหาร Jaras (จรัส) ของอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ที่จะจับมือกันครีเอทเมนูสุดเซอร์ไพรส์จากวัตถุดิบท้องถิ่น สู่อาหารไทย 5 คอร์ส สไตล์โอมากาเสะร่วมสมัย จับคู่กับไวน์พรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีโดยซอมเมลิเย่ร์มืออาชีพ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องอาหาร Jaras ราคาท่านละ 3,250++ บาท

“Pine x Le Du” ซันเดย์บรันซ์ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต ที่จะพิเศษยิ่งขึ้นกับเมนูอาหารไทยสูตรเฉพาะที่รังสรรค์โดย “เชฟต้น” แห่ง Le Du พร้อมดื่มดำวิวทะเลริมหาดกมลา เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ และแชมเปญที่เสิร์ฟแบบไม่อั้น ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 12.00 – 15.00 น. ณ ห้องอาหาร PINE (ไพน์) ราคาท่านละ 2,450++ บาท

สำหรับ "เชฟต้น" นับเป็นเซเลบริตี้เชฟหนุ่มที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านการสร้างสรรค์อาหารไทยด้วยวัตถุดิบคุณภาพและไอเดียที่แตกต่าง รวมถึงเป็นเจ้าของร้าน Le Du ร้านอาหารไทยโมเดิร์น ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านที่ดีที่สุดในเอเชียอันดับ 4 จาก Asia’s 50 Best Restaurants ปีล่าสุด และพ่วงด้วยรางวัล 1 ดาวจากมิชลิน รางวัลทรงเกียรติของวงการอาหารระดับโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ได้ที่ https://phuket.intercontinental.com/dining อีเมล์ icphuket.dining@ihg.com หรือโทร. 076 629 999


Tag : ภูเก็ต, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed