อนันตราชวนคุณร่วมพิทักษ์สัตว์ป่าและผืนป่า ผ่านกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers

วันที่ 28 สิงหาคม 2564  1,011 Views

อนันตราชวนคุณร่วมพิทักษ์สัตว์ป่าและผืนป่า ผ่านกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers

มูลนิธิ โกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation - GTAEF) โดยเครือโรงแรมอนันตรา ชวนผู้รักการออกกำลังกาย ผู้รักสัตว์ ผู้รักธรรมชาติ และผู้ใจบุญจากทั่วโลก มาร่วมกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศลเพื่อผู้พิทักษ์ป่า Run, Walk, Crawl for Rangers  เพื่อระดมทุนจากค่าธรรมเนียมการสมัครไปสนับสนุนเจ้าหน้าที่ผู้เสี่ยงชีวิตในการดูแลสัตว์ป่าและผืนป่าในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และแทนซาเนีย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมลุ้นรางวัลที่พักระดับไฮเอนด์สุดหรู ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ และรางวัลพิเศษอื่น ๆ มากกว่า 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เริ่มนับก้าวตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2564 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย ได้รับการก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มโรงแรมอนันตรา ในปีพ.ศ. 2546 ด้วยวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือช้างที่เร่ร่อนตามท้องถนนและช้างที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งนอกจากงานช่วยเหลือช้าง ทางมูลนิธิฯ ยังได้สนับสนุนโครงการอนุรักษ์สัตว์ป่าและธรรมชาติทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทวีปแอฟริกา โดยหนึ่งในโครงการหลักได้แก่ โครงการ Cardamom Tented Camp สนับสนุนเจ้าที่ลาดตะเวนป้องกันการตัดไม้ทำลายป่าและการลักลอบล่าสัตว์ป่าในประเทศกัมพูชา

เพื่อระดมทุนสานต่องานพิทักษ์ผืนป่าและสัตว์ป่า มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์จึงได้จัดกิจกรรมเสริมสุขภาพการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers  นี้ขึ้น โดยจะติดตามทุกการเคลื่อนไหวของผู้เข้าแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เดิน หรือคลาน ไม่ว่าจะจากที่ใดในโลก ผ่านอุปกรณ์นับก้าวของผู้เข้าแข่งขันเอง โดยเริ่มนับก้าวตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2564 โดยมีค่าธรรมเนียมการสมัคร 25 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 800 บาท ต่อท่าน ซึ่งนอกจากจะได้เป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในการปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังจะได้ร่วมลุ้นรางวัลมากมายกว่า 50 รางวัล โดยรางวัลตัดสินจากทั้งการจับรางวัลผู้โชคดีและอันดับจำนวนก้าวสะสม

รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายการนี้ประกอบด้วยที่พักระดับไฮเอนด์สุดหรูที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบครั้งหนึ่งในชีวิตทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศและอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลที่พักโดมใสสัมผัสวิถีชีวิตช้างใจกลางป่า Jungle Bubble แบบ 2 ห้องนอนใหม่ล่าสุด พร้อมห้องสวีทแบบ Three Country View Suite รวม 2 คืน ณ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักแบบ ซูพีเรีย เต็นท์ สุดหรู 1 คืน ณ โรงแรม โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ พูลวิลล่าเหนือน้ำสุดหรูบนเกาะสวรรค์ 3 คืน ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ที่พักในแบบไฮเอนด์บูทิค 3 คืน ณ โรงแรม Shinta Mani Angkor เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ชมช้างป่าพร้อมที่พัก 3 คืน ณ Tiger Tops ในประเทศเนปาล พักผ่อนในป่าอนุรักษ์กับที่พัก 2 คืน ณ Cardamom Tented Camp ประเทศกัมพูชา พร้อมด้วยรางวันอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ จะรวบรวมรายได้ทั้งหมดจากค่าธรรมเนียมการสมัครกิจกรรมรายการนี้ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเพื่อสานต่อ 5 โครงการใหญ่อันได้แก่ โครงการ Wildlife sAlliance ประเทศกัมพูชา เพื่อหยุดการตัดไม้ทำลายป่า โครงการ Masungi Georeserve เพื่ออนุรักษ์พื้นที่และสวนหินในป่าฝนในจังหวัดรีซัล ประเทศฟิลิปปินส์ โครงการ HoneyGuide เพื่อการอนุรักษ์ในชุมชนและ Randilen Wildlife Management Area ในประเทศแทนซาเนีย และสนับสนุนมูลนิธิฟรีแลนด์ ประเทศไทยในการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าและการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล Cardamom Tented Camp

สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ https://www.thai.fit/c/cfr2021
ดูขั้นตอนการลงทะเบียน รายละเอียดกิจกรรม และรางวัลทั้งหมดได้ที่ https://www.helpingelephants.org/rangers-thai  
ดูข้อมูลเกี่ยวกับงานอนุรักษ์ของมูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ หรือร่วมบริจาคเงินช่วยช้างได้ที่ www.helpingelephants.org  


Tag : ช้าง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed