ฉลองวันตรุษจีนปีหนู กับเมนูเสริมเฮง ราคาหลักร้อย ท่ามกลางวิวหลักล้าน ณ ชาร์ รูฟท็อป บาร์

วันที่ 7 มกราคม 2563  571 Views

ฉลองวันตรุษจีนปีหนู กับเมนูเสริมเฮง ราคาหลักร้อย ท่ามกลางวิวหลักล้าน ณ ชาร์ รูฟท็อป บาร์

ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ขอเชิญชวนคุณมาร่วมฉลองปีหนูที่ โรงแรมโฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ชั้น 26 ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ไปจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 คุณสามารถร่วมจิบค็อกเทลและอาหารจานพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวันตรุษจีน ตั้งแต่เวลา 17.00 . ถึง 20.00 .

ชาวไทยเชื้อสายจีนถือว่าวันตรุษจีนเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง ทางชาร์ รูฟท็อป บาร์จึงได้จัดเมนูพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเตรียมตัวเริ่มต้นใหม่ในปีหนู 2563 นี้ และที่ขาดไม่ได้คือวิวทิวทัศน์อันสวยงามบน ชาร์ รูฟท็อป บาร์ คุณสามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้า ชมวิวพระอาทิตย์ตก และดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย

เพื่อที่จะทำให้เป็นวันที่น่าจดจำมากขึ้น ชาร์ รูฟท็อป บาร์ เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัตถุดิบของจีน คุณสามารถเลือกเครื่องดื่มค็อกเทลพิเศษนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น มังคิอินเดอะสกาย (รัมสับปะรด, ชาอู่หลง และมะนาว) หรือแรทแพ็คทูไชน่า (ไรย์วิสกี้, ขิงสด, พริก, ถั่วอบ และงา) ในราคาเพียง 350++ บาท พิเศษ! เฉพาะชาวจีนซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทลเมื่อแสดงพาสปอร์ตต่อพนักงาน สำหรับท่านที่มองหาอาหารว่าง ทางเราเสนอเป็นบะหมี่ซี่โครงหมูสูตรเฉพาะจานใหญ่ ในราคาเพียง 300++ บาท ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และซอสหวานจาก การผสมผสานระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 207 499 หรือ อีเมล charbangkok@ihg.com


Tag : ค็อกเทล, วันตรุษจีน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed