ปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ บรรยากาศฟินริมแพที่แม่น้ำแคว!

วันที่ 30 เมษายน 2567  193 Views

ปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ บรรยากาศฟินริมแพที่แม่น้ำแคว!

อากาศร้อนๆ แบบนี้ถ้าได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ สัมผัสกับธรรมชาติริมน้ำเย็นๆ ‘กาญจนบุรี’ คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ในแง่ของการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี แต่นอกจากที่เที่ยวหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ตลาดที่รวบรวมของกินอร่อยๆ และยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสวัฒนธรรมของชาวมอญแล้ว โรงแรมหรือที่พักก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาที่กาญจนบุรีเหมือนกัน บทความนี้อาสาพามาปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีอยู่ติดริมน้ำ นอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศแล้วยังได้คลายร้อนไปในตัวอีกด้วย จะมีที่พักไหนเข้าตานักท่องเที่ยวบ้าง มาดูกัน

ปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ บรรยากาศฟินริมแพที่แม่น้ำแคว!

เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล
เริ่มต้นกันที่ที่พักกาญจนบุรีอยู่ติดริมน้ำที่แรก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย สำหรับจุดเด่นของที่พักนี้ก็สมกับชื่อ คือเน้นตีมป่า การออกแบบและตกแต่งนั้นเน้นสไตล์ธรรมชาติเป็นหลัก ตั้งแต่ภูเขา ต้นไม้ ประกอบกับบรรยากาศหลักๆ ที่เป็นจุดขายของที่พักคือตั้งอยู่ริมแม่น้ำ และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ต้องแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบก่อนเข้าพักเลยนั่นก็คือที่พักแห่งนี้จะไม่มีการใช้ไฟฟ้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและใกล้ชิดกับการพักผ่อนแบบริมน้ำอย่างเต็มที่ แต่นักท่องเที่ยวจะได้รับตะเกียงน้ำมันก๊าดก่อนเข้าพักสำหรับเอาไว้ใช้ในยามค่ำคืน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ รับรองว่าหาไม่ได้ในกรุงเทพฯ แน่นอน

ปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ บรรยากาศฟินริมแพที่แม่น้ำแคว!

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท
มากันที่อีกหนึ่งที่พักกาญจนบุรีอยู่ติดริมน้ำแควน้อยเหมือนกัน แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีจุดขายคือเน้นธรรมชาติ ภายในห้องพักมีระเบียงซึ่งอยู่ติดกับริมน้ำ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักได้นั่งชมวิวริมแม่น้ำแควน้อย อีกทั้งจุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือมีห้องพักมากถึงเกือบ 100 ห้อง เพียงพอต่อการรองรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซัมเมอร์หรือช่วงวันหยุดยาวอย่างแน่นอน

ปักหมุด 3 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ บรรยากาศฟินริมแพที่แม่น้ำแคว!

วังนกแก้ว พาร์ค วิว
จุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือเปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี ดังนั้นสามารถไว้วางใจในเรื่องของประสบการณ์และคุณภาพการให้บริการได้เลยว่าต้องมืออาชีพอย่างแน่นอน แน่นอนว่าที่พักกาญจนบุรีอยู่ติดริมน้ำแควน้อย บริเวณระเบียงมาพร้อมกับเก้าอี้ตัวใหญ่ นั่งได้ประมาณ 2-3 คน รองรับนักท่องเที่ยวให้ได้มานั่งพักผ่อนริมน้ำเพื่อคลายร้อนและซึมซับบรรยากาศริมน้ำ เป็นการผ่อนคลายอีกรูปแบบก็ว่าได้

กาญจนบุรีคือหนึ่งจังหวัดที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ตามแต่ไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักท่องเที่ยว บวกกับจุดขายของจังหวัดคือแม่น้ำแควใหญ่และแม่น้ำแควน้อย จึงทำให้ปัจจุบันมีหลายๆ ผู้ประกอบการเริ่มหันมาขยายที่พักกาญจนบุรีอยู่ติดริมน้ำเพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทุกปี และใครสนใจแนะนำว่าให้ลองหาเวลาว่างมาสูดบรรยากาศบริสุทธิ์กันดูสักครั้ง รับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจ จนอยากกลับมาพักซ้ำที่ริมแม่น้ำแควกันอีกแน่ๆ


Tag: กาญจนบุรี, ที่พัก, สถานที่ท่องเที่ยว

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed