MS.JIGGER ห้องอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย เปิดตัว “MOZZAPIZZA” เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ

วันที่ 29 มิถุนายน 2566  574 Views

MS.JIGGER ห้องอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย เปิดตัว “MOZZAPIZZA” เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ

Ms.Jigger ห้องอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยของ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูใหม่ MozzaPizza หรือพิซซ่าที่ทำจากมอซซาเรลลาทั้งชิ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร

เชฟดาวิเด คาโล (Chef Davide Calò) เชฟเดอคูซีนชาวอิตาเลียนหัวหน้าพ่อครัวที่ Ms.Jigger นำแรงบันดาลใจจากการเติบโตมาในตอนใต้ของอิตาลีที่มีการใช้มอซซาเรลลาในเมนูอาหารอย่างแพร่หลาย มารังสรรค์พิซซ่าแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในกรุงเทพมหานครอย่าง MozzaPizza ที่ใช้ชีสเนื้อแน่นนุ่มเนียนแทนแป้งพิซซ่าโดห์แบบดั้งเดิมทั้งหมด ซึ่งพิซซ่าสไตล์ใหม่นี้จะต้องถูกใจผู้ที่ชื่นชอบพิซซ่าหรือชีสในกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน

เมนู MozzaPizza มาในสามรายการได้แก่ พิซซ่าหน้าพิสตาชิโอครีมซอสและแฮมมอร์ตาเดลลาโรยหน้าด้วยพิสตาชิโอครัมเบิล (1,490 บาท), พิซซ่าหน้าซอสมะเขือเทศรสเผ็ด มีทบอลเนื้อวัว และชีสเพคโครีโนโรมาโน (1,590 บาท) และสุดท้ายคือ พิซซ่าหน้าทรัฟเฟิลครีม สตรัชเชียเตลลา พาร์มาแฮม สลัดร็อคเก็ต โรยหน้าด้วยทรัฟเฟิลฝานบาง ๆ (1,690 บาท)

Ms.Jigger คือเลานจ์และห้องอาหารอิตาเลียนบรรยากาศอบอุ่น นำเสนอค็อกเทลที่รังสรรค์มาอย่างประณีตคู่กับเมนูอาหารอิตาเลียนรสเลิศ และเปิดให้บริการระหว่างวันจันทร์ถึงศุกร์สำหรับมื้อเที่ยงตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.30 น. และดินเนอร์ตั้งแต่ 17.30 น. ถึงเที่ยงคืน สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ Ms.Jigger เปิดบริการตั้งแต่11.30 น. จนถึงเที่ยงคืน จองโต๊ะได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%


Tag : พิซซา, มอซซาเรลลา, อาหารอิตาเลียน, โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed