มินิสทรี ออฟ แครบ (Ministry of Crab) สาขากรุงเทพ เปิดตัวเมนูใหม่ กะเพราปู มีจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้น!

วันที่ 28 มีนาคม 2566  634 Views

มินิสทรี ออฟ แครบ (Ministry of Crab) สาขากรุงเทพ เปิดตัวเมนูใหม่ กะเพราปู มีจำหน่ายแค่ในประเทศไทยเท่านั้น!

มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพ (Ministry of Crab Bangkok) ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากประเทศศรีลังกาที่เชี่ยวชาญเรื่องปูทะเล สามารถรังสรรค์เมนูต่าง ๆ จากปูออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยังคงรสชาติหวานเป็นธรรมชาติของเนื้อปูได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้เข้ากับความคุ้นเคยของนักชิมชาวไทย เชฟดาร์ชัน ผู้อยู่เบื้องหลังในทุกความอร่อย ได้เปิดตัว ‘กะเพราปูเมนูใหม่ล่าสุดของร้านที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

เมนูนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารแนวสตรีทฟู้ดของไทย ซึ่งใช้กรรมวิธีผัดด้วยไฟแรงเพื่อคงความสดใหม่ของวัตถุดิบเอาไว้ ปรุงรสด้วยใบกะเพราสด กระเทียม พริก และเครื่องปรุงรสเพียงไม่กี่ชนิด ขับเน้นรสหวานธรรมชาติจากเนื้อปูทะเล ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกสั่งได้ว่าอยากลิ้มลอง กะเพราเนื้อปูทะเล (ราคา 490 บาท) หรือ ปูทะเลผัดกะเพรา (เสิร์ฟทั้งตัว ราคาตามน้ำหนัก)

นอกจากนี้ มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพ  ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับมื้อกลางวันกับเมนู แครบ พอต (Crab Pot) ปูทะเลตัวโตขนาด 350 กรัม เสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อยถึง 3 ตัว ผ่านกรรมวิธีการนึ่งและแช่เย็นเพื่อรักษาความสดของเนื้อสัมผัสเอาไว้ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 4 ชนิด ได้แก่ ซอสพริกไทยดำ น้ำมันมะกอกใส่พริกและกระเทียม น้ำจิ้มซีฟู้ด และเนยอุ่นคุณภาพเยี่ยม ลิ้มรสความสดใหม่ได้ทุกรูปแบบ หรือรับประทานแบบไม่ต้องจิ้มอะไรก็ได้รสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ปูทั้ง 3 ตัวจะเสิร์ฟในถังสุดเท่ สร้างความแปลกใหม่ให้กับมื้อกลางวันของคุณอย่างที่ไม่มีที่ไหนทำมาก่อน เมนู แครบ พอต ให้บริการเฉพาะมื้อกลางวันเท่านั้น และมีจำนวนจำกัด กรุณาสั่งจองล่วงหน้า หรือสำรองที่นั่งก่อนมาที่ร้าน จำหน่ายในราคาเซ็ตละ 1,300++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และสามารถเลือกสั่งโพรเซกโก้แบบเติมไม่อั้นดื่มดับร้อนตลอดมื้อกลางวันได้ในราคาเพียง 2,999++ บาทต่อท่าน

มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพ  ให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 14.30 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.30 น. มีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวไว้บริการรวม 3 ห้อง รองรับได้ตั้งแต่ 6 – 25 ท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 098-598-6554


Tag : มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพ, ร้านอาหารทะเล, เมนูปู

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed