บอนกาแฟ จับมือ วีรสุ กรุ๊ป เปิดตัว La Marzocco Linea Micra ธีม Bring the Cafe Home ให้คุณสัมผัสเครื่องทำกาแฟตัวใหม่ที่แรกในไทย

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565  368 Views

บอนกาแฟ จับมือ วีรสุ กรุ๊ป เปิดตัว La Marzocco Linea Micra ธีม Bring the Cafe Home ให้คุณสัมผัสเครื่องทำกาแฟตัวใหม่ที่แรกในไทย

เมื่อวันที่ 19 -20 พฤศจิกายน 2565 บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณ คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร จับมือกับคุณ คุณวาสุ สุธีโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรสุ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “SAWASDEE LINEA MICRA by Verasu x Boncafe (Thailand)” เปิดตัว La Marzocco Linea Micra ในธีม Bring the Cafe Home. ให้คุณได้สัมผัสเครื่องทำกาแฟสำหรับใช้ในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง La Marzocco ที่แรกในประเทศไทย

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องทำกาแฟชั้นนำจากอิตาลีอย่าง La Marzocco ในการเริ่มต้นขยายตลาดสู่ลูกค้าในกลุ่ม End-consumer ผ่านความร่วมมือของวีรสุ กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนคุณภาพดีระดับไฮเอนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ครั้งนี้บอนกาแฟนำเครื่อง  La Marzocco Linea Micra  เครื่องทำกาแฟขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน มาเปิดตัวที่วีรสุพร้อมด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องภายในงาน รับฟรี! La Marzocco Limited Gift Box มูลค่ากว่า 6,000 บาท จาก  La Marzocco และเมื่อวางเงินมัดจำ Pre-order ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 รับทันที ส่วนลด 5%  และที่พิเศษกว่านั้น บอนกาแฟยกเครื่องมาให้คุณลองเล่น และจับจองได้ก่อนใคร ผ่านกิจกรรม WorkShop : Ready, Set, Brew สัมผัสเครื่องทำกาแฟ และ Brew’s Table Coffee Course สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟ 3 เมนูพิเศษจากเครื่อง Linea Micra และร่วมพูดคุยกับ คุณตูน Bluetamp บาริสต้า และ Youtuber ชื่อดังใน Coffee Talk Session  นอกจากนี้ยังมีกาแฟแจกให้ชิมฟรีตลอดทั้งงาน

La Marzocco Linea Micra ด้วยมาตรฐานตัวเครื่องแบบเดียวกับที่ใช้ในคาเฟ่ อัดแน่นมาในขนาดตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ใช้งานง่ายประสิทธิภาพทรงพลังสมชื่อแบรนด์ La Marzocco ออกแบบโดยการย่อส่วนมาจากเครื่องทำกาแฟสุดฮิตอย่าง Linea Classic S เรียกได้ว่า Linea Micra เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบโจทย์การทำกาแฟในบ้านด้วย ขนาดตัวเครื่องกระทัดรัด แต่ก็ให้คุณได้ลิ้มรสเอสเพรสโซ่แบบต้นตำรับเหมือนได้บาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่ม และด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย สะอาดตา และไม่ว่าจะผ่านไปนานสักแค่ไหน เครื่องนี้ก็จะยังคงสวยโดดเด่น Linea Micra มีทั้งหมด 7 สีให้คุณเลือกจับคู่ให้เข้ากับครัวคุณได้อย่างลงตัว ยกระดับห้องครัวสู่คาเฟ่ส่วนตัวได้เลย

เครื่องทำกาแฟแบรนด์ La Marzocco ตอนนี้ได้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าเป็นรายแรกๆ และจำหน่ายในประเทศไทยนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้บอนกาแฟยังมีทีมช่างชำนาญการซ่อมที่มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องทำกาแฟแบรนด์ La Marzocco โดยเฉพาะมากกว่า 10 ปี โดยไปเรียนรู้การซ่อมเครื่องถึงอิตาลี และมีการอัปเดตฟีเจอร์เครื่องทำกาแฟพร้อมเทคโนโลยีใหม่ของ La Marzocco อยู่เสมอ

สำหรับลูกค้าท่านใดอยากได้คำแนะนำเพิ่มเกี่ยวกับเครื่องทำกาแฟ “La Marzocco” สามารถติดต่อ และสอบถามได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th


Tag : กาแฟ, บอนกาแฟ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed