โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช แต่งตั้งนายโรเบอโต้ ตรอเอีย เป็นผู้อำนวยการห้องพักคนใหม่

วันที่ 4 สิงหาคม 2565  486 Views

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช  แต่งตั้งนายโรเบอโต้ ตรอเอีย เป็นผู้อำนวยการห้องพักคนใหม่

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ประกาศแต่งตั้งนายโรเบอโต้ ตรอเอีย เป็นผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักคนใหม่

คุณโรเบอโต้ ชาวอิตาเลียนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการบริการกว่า 10 ปี เขาเริ่มต้นอาชีพการเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมโฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน ในเมืองโบลซาโนทางเหนือของประเทศอิตาลี และได้มีโอกาสไปทำงานที่โรงแรมดานิเอลี อะลักชัวรี คอลเลคชั่นโฮเทล อันโด่งดัง ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ ลักชัวรี คอลเลคชั่น ในเมืองเวนิส ที่ได้ต้อนรับดาราและนักแสดงดังมากมาย อีกทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ในฮอลลีวูดหลายเรื่องอีกด้วย

เขาได้ย้ายไปยังประเทศออสเตรเลียในปี 2559 และได้ทำงานที่โรงแรมเชอราตัน เมลเบิร์น ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าแผนกต้อนรับของโรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน ด็อคแลนด์ ในเมลเบิร์น และภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปี เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้จัดการประจำแผนกต้อนรับ และได้เป็นผู้จัดการแผนกห้องพักตามลำดับ

หลังจากออกจากโรงแรมในแบรนด์แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลไปชั่วครู่ในปี 2563 เขาได้กลับมาในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลอีกครั้ง โดยนำความรู้และความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางมาสู่โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ซึ่งเขาจะดูแลแผนกห้องพักทั้งหมด รวมถึงแผนกต้อนรับ แผนกสปา แผนกนันทนาการและแผนกแม่บ้าน

คุณโรเบอโต้เกิดและเติบโตในแคว้นซิซิลี เป็นผู้ที่มีความหลงใหลในการเดินทางและสนใจในอุตสหกรรมการบริการ ระหว่างการเดินทางมาประเทศไทยในปี 2560 เขามีโอกาสท่องเที่ยวจากภูเก็ตไปเชียงรายรวมระยะทางกว่า 1,600 กิโลเมตร ทำให้เขาตกหลุมรักวัฒนธรรมของประเทศนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารไทย ในเวลาว่างเขาชอบอ่านหนังสือและเล่นกีฬา เช่น ฟุตบอล วิ่ง และว่ายน้ำอยู่เป็นประจำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช กรุณาโทร +66 (0) 76 625 555 หรือ อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์ www.th.phuketmarriottnaiyang.com
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang
อินสตาแกรม www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang


Tag : นายโรเบอโต้ ตรอเอีย, โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed