เสพงานศิลป์จากศิลปินรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “Cosmic Garden” ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565  1,021 Views

เสพงานศิลป์จากศิลปินรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “Cosmic Garden” ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านมาดื่มด่ำกับนิทรรศการศิลปะ Cosmic Garden โดยศิลปินหญิงชาวไทย คุณจิดาภา จันทร์สิริสถาพร และภัณฑารักษ์ คุณปราบดา หยุ่น ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2565

คุณปราบดา หยุ่น นักเขียนรางวัลซีไรต์ และเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลด้านวัฒนธรรมของประเทศไทย ได้ให้เกียรติในการเป็นภัณฑารักษ์ในการจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ กล่าวว่า “งาน Cosmic Garden เป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับทั้งคุณจิดาภาและโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ดีใจที่ได้มีโอกาสนำเสนองานของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และคิดว่าแนวคิดที่จะให้พื้นที่กับผลงานศิลปะของโรงแรมฮิลตันสุขุมวิทเป็นวิสัยทัศน์ที่น่าชื่นชม หวังว่าพื้นที่นี้จะเปิดโอกาสให้คนทำงานศิลปะกับคนชมงานได้แลกเปลี่ยนกันอย่างสร้างสรรค์ต่อไป”

คุณจิดาภา (แนน) ได้อธิบายถึงแนวคิดของนิทรรศการในครั้งนี้ว่า “แนนได้ถ่ายทอดแนวคิดดังกล่าวผ่านผลงานแนว Surrealism โดยใช้เทคนิค Acrylic on Canvas นำเสนอความสวยงามที่นอกเหนือไปจากความงามตามธรรมชาติ ผ่านลายเส้นและสีสันสดของธรรมชาติ"

เรเชล เดวิดสัน, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณปราบดาและคุณจิดาภา ภายใต้แนวคิด Cosmic Garden ที่มีความหมายลึกซึ้งและทำให้เราได้ทบทวนความเป็นตัวตนได้อย่างดี”

“นิทรรศการครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่แขกผู้เข้าพักหรือผู้ใช้บริการโรงแรมจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศพิเศษนี้ ด้วยภาพศิลปะร่วมสมัยของศิลปินรุ่นใหม่ชาวไทย” เรเชล เดวิดสัน กล่าว

นิทรรศการจะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริเวณลอบบี้ของโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง

ห้องอาหารมอนโดตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 (สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย พร้อมให้บริการที่ห้องอาหารมอนโดตลอดทั้งวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 620 6666 หรืออีเมล์ bkksu.fb@hilton.com, Line ID @hiltonskbkk


Tag : งานศิลปะ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed