เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชวนฟู้ดเลิฟเวอร์ กิน-เที่ยวทั่วไทยกับเมนูอาหารอร่อยเด็ด 4 ภาค ในงาน “THE MALL FOODIE PARADISE สวรรค์นักกิน”

วันที่ 9 กรกฎาคม 2564  1,491 Views

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชวนฟู้ดเลิฟเวอร์ กิน-เที่ยวทั่วไทยกับเมนูอาหารอร่อยเด็ด 4 ภาค ในงาน “THE MALL FOODIE PARADISE สวรรค์นักกิน”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จํากัด จัดงาน “THE MALL FOODIE PARADISE สวรรค์นักกิน” คัดสรรร้านเด็ดที่เป็นสวรรค์ของนักกินทุกคน ครบทุกรส ทั่วทุกภาครวมกว่า 120 ร้าน พร้อมแนะนำเมนูความอร่อยโดย 4 กูรูนักชิมชื่อดัง งานจัดตั้งแต่วันนี้ - 7 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค , วันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2564  ที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 14 – 21 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณ M EVENT HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เอาใจสายกิน งาน “THE MALL FOODIE PARADISE สวรรค์นักกิน” 4 กูรูนักชิมชื่อดังจัดให้ แนะนำเมนูอร่อยจากร้านเด็ด จัดให้ครบทุกรส ทั่วทุกภาค รวมกว่า 120 ร้าน โดยได้ 4 กูรูนักชิม คุณอิ๊งค์-ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, คุณโบลิ่ง-EAT & SHOUT, คุณพีท-กินกับพีท และ คุณเพชร-Paidonnnn ไปโดนนนน มาการันตีความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น

กิ๋นลำ อาหารเหนือ

  • หมูทอดกาดหลวง by ดำรงค์ ร้านอาหารแห่งแรกที่สืบสานรสชาติความอร่อยแบบเมืองเหนือแท้ๆ โด่งดังในกาดหลวง จ.เชียงใหม่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 30 ปี ทั้งไส้อั่ว หมูสามชั้นทอด น้ำพริกหนุ่ม แกงฮังเล แคบหมู โดยเฉพาะที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ และเป็นเมนูขายดีของทางร้าน หมูสามชั้นทอดดำรงค์​ หมูสามชั้นที่หมักเข้าเครื่องรสชาติหอม กรอบอร่อย (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ)
  • ลุงเงินกาแฟหม้อดิน เจ้าแรกในเชียงใหม่ที่ใช้หม้อดินคั่วเมล็ดกาแฟและตำเมล็ดกาแฟด้วยครก ใช้กรรมวิธีการชงแบบดั้งเดิม ใช้กาแฟอาราบิก้าสด ปราศจากสารพิษ 100% เมนูแนะนำ คือ กาแฟหม้อดินหรือกาแฟโบราณ สูตรโบราณรสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นเมล็ดกาแฟคั่วบดสด น้ำต้มเพิ่มความหอมด้วยใบเตยและนมสด (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแคและเดอะมอลล์ บางกะปิ)
  • บ้านขันโตก ต้นตำรับความอร่อยของอาหารเมืองเหนือกว่า 30 ปีมาสู่กรุงเทพฯ เมนูขึ้นชื่อของทางร้านมีทั้งข้าวซอย น้ำเงี้ยว ไส้อั่ว และน้ำพริกหนุ่ม ส่วนเมนูแนะนำ คือ แกงฮังเลกระทะยักษ์ ใช้เนื้อหมูสันคอหมู ผสมกับหมูสามชั้น เคี่ยวในเครื่องแกง หอมด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรมากมาย รสชาติออกเปรี้ยวเค็ม  (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิและเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน)

อร่อยฟิน ถิ่นภาคกลาง

  • ข้าวต้มมัดยายฟู จ.นนทบุรี ข้าวต้มมัดต้นตำรับในตำนานจากหาบเร่สู่เลาจ์บางกอกแอร์เวย์ส เสน่ห์ของข้าวต้มมัดยายฟู คือ ข้าวต้มมัดห่อพอดีคำ ข้าวเหนียวนุ่ม หนึบอร่อยเข้มข้นไส้เยอะ กล้วยสุกกำลังดีและถั่วดำ รสชาติหวานกำลังพอดี พิถีพิถันในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ยังมีขนมไทยอื่นๆ อาทิ ขนมสอดไส้, ขนมต้ม, ขนมมันและขนมเทียน (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแคและเดอะมอลล์ บางกะปิ)
  • ภัตตาคารไต้ฮี้ ภัตตาคารอาหารจีนในชลบุรีที่เปิดมานานกว่า 70 ปีถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เมนูเด่นและดัง ได้แก่ ฮ้อยจ๊อปู กัดตรงไหนก็เจอปู ใช้เนื้อปูหวีกลีบใหญ่ คุณภาพดี เนื้อหวานหอม ปรุงด้วยรสชาติสไตล์จีน รวมทั้งยังมี ขนมจีบปู และ ขาหมู-หมั่นโถว (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน)
  • เปี๊ยกแกงป่า ร้านอาหารไทยจาก จ.สิงห์บุรี ขึ้นชื่อในเรื่องเมนูอาหารป่า เมนูแนะนำทางร้าน คือ แกงป่าปลาคัง และแกงป่าปลาบึก เป็นแกงป่าแบบไม่ใส่กะทิ สูตรโบราณ อร่อยเด็ดด้วยสูตรพริกแกงของทางร้านที่ใส่เครื่องเทศ สมุนไพร ผักต่างๆ หลากหลายชนิดที่ให้คุณประโยชน์กับร่างกาย ใช้ปลาคังและปลาบึกที่ได้จากแหล่งธรรมชาติ ให้รสชาติที่ดี ไม่คาว นอกจากนี้ที่ร้านยังมีจำหน่ายพริกแกงสำเร็จรูปอีกด้วย (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ)
  • เบค ขนมไทย ร้านขนมไทย (โบราณ) ที่รสชาติหวานน้อยและยังคงเอกลักษณ์ความเป็นขนมไทยไว้ เพื่อส่งต่อความประทับใจในขนมไทย เมนูแนะนำ คือ ขนมตะลุ่ม ขนมโบราณสมัยรัชกาลที่ 1 หาทานได้ยากลักษณะคล้ายขนมถ้วย หน้า​ขนมเป็นสังขยาหน้าเนียนหอมตัดกับแป้งนุ่มๆ ด้านล่าง เสิร์ฟพอดีคำ รสชาติกลมกล่อม และยังมีขนมไทยอื่นๆที่มีให้ลิ้มชิมรส เช่น ขนมน้ำดอกไม้ ขนมใส่ไส้ ขนมมันม่วง ใช้มัน 100% หวานน้อยไม่ผสมแป้ง ขนมฟักทอง (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแค

แซ่บม่วนซื่น ลูกอีสาน

  • ลาบเป็ด ป.4 ร้านอาหารอีสานในตำนาน เปิดบริการมากว่า 23 ปี ซึ่งเจ้าของร้านมาจากจังหวัดขอนแก่น เมนูที่พลาดไม่ได้ คือ ลาบเป็ดรสจัดจ้าน เคล็ดลับความอร่อยคือการผสมเนื้อเป็ดกับหนังเป็ดบดผสมกันพอหยาบ ผสมเครื่องในและข้าวคั่วที่ใช้เตาถ่านในการคั่วแล้วปรุงรส นอกจากนี้ ยังมีเมนูแซ่บๆ ทั้งส้มตำ ตับหวาน ปากเป็ดทอด และอื่นๆ อีกมากมาย (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ)

หร่อยแรง แดนใต้

  • แก้วแกงใต้ สเน่ห์ของอาหารใต้ของทางร้านด้วยเครื่องแกงปักษ์ใต้สูตรพิเศษ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงด้วยเครื่องแกงที่โขลกใหม่สดทุกวัน เมนูแนะนำ แกงส้มปลากะพงสัปปะรด ซึ่งแกงส้มของร้านมีรสชาติเผ็ด จัดจ้านและมีสับปะรดเข้ามาตัดรสเผ็ดเพิ่มความเปรี้ยวอมหวาน อร่อยถึงเครื่องแกงใต้ (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน)
  • จินดา แกงไตปลาคั่วกลิ้ง แกงไตปลาสูตรเด็ดต้นตำรับจากนครศรีธรรมราชยาวนานกว่า 30 ปี เมนูไฮไลท์ของทางร้าน คือ แกงไตปลา เครื่องแกงเข้มข้น ตัวเนื้อปลาใช้ปลาโอที่ผ่านการย่างทำให้เกิดความหอม ใช้ไตปลาคุณภาพดี จึงได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อย มีแกงไตปลาให้เลือกทั้งแบบน้ำและแบบผัดแห้ง รสชาติตามตำรับเมืองนครแท้ๆ นอกจากนี้ยังมีแกงไก่ใส่หน่อไม้ น้ำพริกกุ้งเสียบ ข้าวยำปักษ์ใต้ (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแคและเดอะมอลล์ บางกะปิ)
  • คุณแม่จู้ ภูเก็ต ร้านดังของภูเก็ตที่ริเริ่มทำแกงไตปลาและน้ำพริกกุ้งเสียบโด่งดังมานานมากกว่า 80 ปี ด้วยมาตรฐานความอร่อยเป็นที่ยอมรับทั่วไปจนได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และได้รับการคัดสรรเป็น สุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ดีเด่นระดับ 5 ดาว มีสินค้าหลักขึ้นชื่อ คือ น้ำพริกกุ้งเสียบ แกงไตปลา ขนมเต้าส้อ และน้ำพริกนรกสูตรเด็ด (มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์ บางแคและเดอะมอลล์ บางกะปิ)

ภายในงาน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card กดรับ E-Coupon ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน เพียงแลก 1 M Point รับส่วนลด 30 บาท สำหรับซื้อเมนู Paradise จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน (จำนวนจำกัด) และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยน้ำทิพย์ แลกซื้อ COKE MIXOLOGY  ในราคาพิเศษ 20 บาท จากปกติ 50 บาท และแลกซื้อ SOFT DRINK ในราคาพิเศษ 5 บาท จากปกติ 25 บาท เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน (จำนวนจำกัด 1 สิทธิ์ /1 ท่าน /วัน)

สัมผัสเมนูสุดยอดความอร่อย…สวรรค์ของนักกิน ในงาน “THE MALL FOODIE PARADISE สวรรค์นักกิน” ชวนกินให้หายคิดถึง ร่วมเดินทางผ่านเมนูความอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังทุกภาคทั่วไทย รวมกว่า 120 ร้าน งานจัดตั้งแต่วันนี้ -  7  กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค , วันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2564  ที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 14 – 21 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณ M EVENT HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน


Tag : เดอะมอลล์, เทศกาลอาหาร

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed