ที่สุดของข้อเสนอ 11.11 ในราคา 11 บาทต้อนรับเดือนพฤศจิกายนนี้

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563  1,011 Views

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอมอบความคุ้มค่าต้อนรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยที่สุดของข้อเสนอด้านอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ และช่วงเวลาผ่อนคลายเต็มที่จากสปาเซ็นวารี ด้วยราคาที่ดีที่สุดเพียง 11 บาท พร้อมให้ทุกท่านได้เพลินเพลินเต็มที่

ต้อนรับเดือนพฤศจิกายนนี้แบบไม่ซ้ำใคร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอแนะนำข้อเสนอล่าสุดด้านอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ และสำหรับทรีตเมนท์จากสปาเซ็นวารีเพื่อช่วงเวลาผ่อนคลายเต็มที่ในราคาสุดพิเศษเพียง 11 บาท สำหรับวันที่ 11 เดือน 11 หรือวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวันตัวเลขสวยแบบสากล

เริ่มต้นด้วยอาหารมื้อพิเศษ ‘แซทเทอร์เดย์ เลซี่ ลันช์’ (Saturday Lazy Lunch) จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการคุณในราคาพิเศษเพียง 11 บาท (สำหรับทุกท่านที่ 4) ให้คุณ ครอบครัว และผองเพื่อนได้ให้อิ่ม อร่อย สบายเต็มที่ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติยอดนิยมที่เต็มเปี่ยมด้วยหลากหลายรายการอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟอเล็กซานเดอร์ คาร์ลคัดสรรเพื่อเสิร์ฟด้วยความชำนาญ ไม่ว่าจะเป็น “ซีฟู้ดไอส์แลนด์” (Seafood Island) กับความสดใหม่แห่งท้องทะเลจากอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด อาทิ หอยนางรมหวานฉ่ำ กุ้งมาดากัสการ์ขึ้นชื่อ ปูทะเลเนื้อแน่น หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย กั้งทะเลตัวโต เสิร์ฟคู่ซอสและเครื่องเคียงหลากรสชาติ ต่อด้วยเมนูอาหารกริลล์เลื่องชื่อจาก “ออน เดอะ กริลล์ คอร์เนอร์” (On-the-grill Corner) ที่ให้คุณลิ้มรสเมนูเนื้อชั้นเลิศ ทั้งสเต็กซี่โครงแกะแลมป์ช็อปคลาสสิก น่องไก่ย่างสมุนไพรเคล้าผงเครื่องเทศสไตล์อินเดีย และสเต็กคุณภาพดีเยี่ยมในหลายสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งไฮไลท์ประจำมื้อกลางวันแสนสบายนี้ ที่รับประกันได้ว่ามีให้บริการเฉพาะที่ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่นี้เท่านั้น ด้วยหลากรายการเมนูแซลม่อนยอดนิยมนานาชาติใน “แซลมอน คอร์เนอร์” (Salmon Corner) ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนรมควันจากนอร์เวย์ เซบิเช่แซลมอนสไตล์เปรู แซลมอนอองครูตคลาสสิกอย่างฝรั่งเศส สลัดกรีกแซลมอนรมควันและผักรวม และแซลมอนทาทากิและซาชิมิแบบพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น รวมทั้งอีกหลายเมนูอาหารขึ้นชื่อชวนรับประทานจาก ทั้งพาสต้าสูตรต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ซุปและแกงสไตล์ไทยดั้งเดิม อาหารยอดนิยมสไตล์อินเดียถึงรสชาติ และเมนูขึ้นชื่อนานาชาติอื่นๆอีกกว่า 50 ชนิดพร้อมรายการของหวานที่มีทั้งแบบไทยและเทศ รวมถึงเมนูฟิวชั่นแบบผสมผสานที่ทีมคัลลินารีรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับมื้อนี้โดยเฉพาะ

หรือหากคุณกำลังมองหาช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายเหนืระดับ สปา เซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมมอบสุนทรีแห่งการพักผ่อนใจกลางเมือง ด้วยซิกเนเจอร์ทรีตเมนท์ 60 นาทีใดๆ ในราคาพิเศษเพียง 11 บาทเช่นเดียวกัน (สำหรับทุกชั่วโมงที่ 4 ของการสำรองทรีตเมนท์) ให้คุณและคนพิเศษร่วมปรนนิบัติร่างกายและจิตใจเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ คลายความเมื่อยล้าจากศีรษะจรดปลายเท้า ผ่อนคลายเต็มที่ตลอดทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการปรนนิบัติทั้วเรือนร่างด้วย ทรีตเมนท์นวดไทย หนึ่งในทรีตเมนท์ยอดนิยมของสปา เซ็นวารี ที่จะคลายความเมื่อยล้าและคืนความสดชื่นแก่ร่างกายของคุณจากศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยรูปแบบการนวดและเทคนิคการลงน้ำหนักมืออันเป็นเอกลักษณ์พัฒนาจากภูมิปัญญาชาวบ้านอย่างไทย หรือหากคุณชื่นชอบการนวดบำบัดด้วยกลิ่น สปา เซ็นวารี พร้อมให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายเต็มที่ใน ทรีตเมนต์อโรมาเทอราพี (Aromatherapy) ที่นำเสนอการนวดตัวเฉพาะส่วนสำหรับ คอ บ่า ไหล่ เต็มรูปแบบด้วยจังหวะการเคลื่อนไหวพิเศษที่จะช่วยความเมื่อยล้า พร้อมมอบความกระปรี้กระเปร่าจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติหลากหลายกลิ่น หรือเพิ่มความผ่อนคลายให้ปลายเท้าคู่สวยกับ ทรีตเมนท์นวดเท้าผ่อนคลาย อีกทรีตเมนท์แนะนำที่การันตีความผ่อนคลายทั่วเรือนร่างโดยการนวดกดจุดลงบนตำแหน่งต่างๆของฝ่าเท้า ที่นอกจากจะคลายความเมื่อยล้าและบรรเทาความเครียดในแต่ละวันแล้ว การปรนนิบัติฝ่าเท้านี้ยังช่วยเสริมการไหลเวียนทั่วร่างกายให้สมดุล มอบความสบายอย่างเต็มที่ประดุจได้ปลายเท้าคู่ใหม่เลยทีเดียว

ข้อเสนอพิเศษ 11 บาท สำหรับวันที่ 11.11 จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สามารถสำรองในรูปแบบบัตรของขวัญเฉพาะในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 11.00 ถึง 23.00 น. เท่านั้น (พร้อมการชำระค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่กำหนด)

  • บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ‘แซทเทอร์เดย์ เลซี่ ลันช์’ (Saturday Lazy Lunch) จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ราคาพิเศษสุทธิ 11 บาท สำหรับทุกท่านที่ 4 ที่สำรองในรูปแบบบัตรของขวัญ (จากราคาท่านละ 988 บาท) ใช้ได้ถึงวันที 31 มกราคม 2564
  • ซิกเนเจอร์ทรีตเมนท์ 60 นาที จากสปา เซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ราคาพิเศษสุทธิ 11 บาท สำหรับทุกชั่วโมงที่ 4 ของทรีตเมนท์สำรองในรูปแบบบัตรของขวัญ ใช้ได้ถึงวันที 31 มกราคม 2564

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th


Tag : เซ็นทรัลลาดพร้าว

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed