เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำบุฟเฟ่ต์บรั้นช์สำหรับครอบครัวกับ ‘SATURDAY FAMILY BRUNCH’ ทุกวันเสาร์ ณ ห้องอาหารวูว์

วันที่ 19 มีนาคม 2563  650 Views

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำบุฟเฟ่ต์บรั้นช์สำหรับครอบครัวกับ ‘SATURDAY FAMILY BRUNCH’ ทุกวันเสาร์ ณ ห้องอาหารวูว์

ห้องอาหารวูว์ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ของมื้อบรั้นช์แห่งวันครอบครัวไปกับ "Saturday Family Brunch" อิ่มอร่อยอย่างไม่จำกัดกับหลากหลายเมนูรสเลิศที่เชฟบรรจงรังสรรค์ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้สำหรับคุณหนูๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น.

โดยทางห้องอาหารได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กๆ อาทิ วาดภาพระบายสี แต่งหน้าคัพเค้กและคุกกี้ พร้อมสัมผัสความน่ารักของมาสคอตลิตเติ้ลเจเจ (Little JJ) ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณหนูๆ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ทุกครอบครัวได้อิ่มเอมกับบรรยากาศของช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง

ลิ้มรสนานาเมนูบรั้นช์ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟมากฝีมือ อีกทั้งหลากเมนูไฮไลท์ที่พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหารให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง รวมถึงเมนูสำหรับเด็ก อาทิ มินิแฮมเบอร์เกอร์ พิซซ่าซอสเซจ แมคแอนด์ชีส ซูชิหน้าโปรด และเค้กอลาสก้ารสนุ่มละมุน ปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบด้วยมุมของหวานแสนอร่อยที่ยกขบวนมาเอาใจสมาชิกตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้ก ขนมสายไหม ไอศกรีมและท้อปปิ้งหลากหลายที่ทุกคนในครอบครัวโปรดปราน

ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ ‘Saturday Family Brunch’ ดื่มด่ำทัศนียภาพอันงดงามและความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรจากมุมมองชั้น 12 ของห้องอาหารวูว์ ได้ทุกวันเสาร์ ในราคาดังนี้

  • ราคา 1,288 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหารและซอฟท์ดริ้งค์
  • ราคา 644 บาท++ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และรับประทานฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี                 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร 02-207-7777 หรืออีเมล์ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ stregisbangkok.com


Tag : บรั้นช์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed