อบอวลความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563  748 Views

อบอวลความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์และตลอดเดือนแห่งความรัก ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

จูงมือคนรักมาฉลองวันวาเลนไทน์ปีนี้ และเติมความหวานตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ (The Rain Tree Café) เนรมิตทุกค่ำคืนวันศุกร์เป็น “คืนของคู่รัก” (Lovers’ Night) โดยจัดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ ราคา 1,900++ บาท ในวันศุกร์ที่ 7, 21 และ 28 กุมภาพันธ์ ห้องอาหารให้บริการเครื่องดื่มพรีเมียมโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 800++ บาท ต่อคู่ พร้อมรับ ซีฟู้ดแพลตเตอร์ หรืออาหารทะเลรวมเสิร์ฟถึงโต๊ะ และของขวัญที่ระลึกสำหรับคู่รัก

วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ สุดสัปดาห์วาเลนไทน์ อิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ มีไฮไลต์ที่ล้อปสเตอร์ และเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์แบบไม่อั้น ในราคา 2,400++ บาท ต่อท่าน และ 1,200++ บาทสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี นอกจากนั้น ห้องอาหารยังเตรียมดอกกุหลาบไว้สำหรับสุภาพสตรีทุกท่าน และช็อกโกแลตรูปหัวใจสำหรับทุกคู่รัก

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก (The Allium Bangkok) พร้อมเสิร์ฟเซ็ตอาหารค่ำ ในคืนวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ ในราคา 8,988++ ต่อ 2 ท่าน รวมเครื่องดื่มพรีเมียม ห้องอาหารให้บริการอาหารที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ ในราคา 11,988++ บาท ต่อ 2 ท่าน

มื้อค่ำใต้แสงดาว ที่ เดอะ วิว (The View) ริมสระน้ำบนชั้น 4 ของโรงแรมฯ พร้อมชมทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน จัดขึ้นพิเศษสำหรับคู่รักเพียง 2 คู่ ในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์เท่านั้น ในราคา 38,888++ บาท ต่อ 2 ท่าน ประกอบด้วยเซ็ตเมนูจากห้องอาหาร ดิ อัลเลียม พร้อมไวน์ที่เสิร์ฟคู่กับอาหาร และแชมเปญโรเซ่ 1 ขวด ในบรรยากาศแสนหวานที่เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงจากนักดนตรีที่จะมาบรรเลงให้คู่รักแบบเป็นส่วนตัวตลอดมื้ออาหาร จากนั้นเข้าพักหนึ่งคืนในห้องพักแบบเพรสทีจ (Prestige Room) และรับประทานอาหารเช้าในห้องพัก นอกจากนั้น ยังมีบริการรถลิมูซีนรับ-ส่ง ระหว่างที่พักและโรงแรมอีกด้วย

เดอะ เบเกอรี่ (The Bakery) ให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายในธีมวาเลนไทน์สีสันสดใส ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น. ทุกวัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในราคา 1,200++ บาทต่อเซ็ต และราคา 1,688++ บาท รวมสปาร์กกลิ้งโรเซ่ 2 แก้ว และพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก เดอะ เบเกอรี่ ยังมีเค้ก มาการูน ช็อกโกแลต และคุ้กกี้ ในธีมวาเลนไทน์สำหรับซื้อกลับบ้านอีกด้วย

เตอะ กลาสซ์ บาร์ (The Glaz Bar) นำเสนอค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ 6 ชนิด ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
สมาชิก ดิ แอทธินี คลับ, แมริออท คลับ และ แมริออท บอนวอย รับส่วนลดตามที่กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 650 8800 อีเมล fb.theathenee@luxurycollection.com
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.marriott.com/hotels/travel/bkkla-the-athenee-hotel-a-luxury-collection-hotel-bangkok/


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, วาเลนไทน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed