ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยซันเดย์บรั้นช์และขบวนพาเหรดเมนูขนมหวาน ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

วันที่ 2 เมษายน 2562  1,176 Views

ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยซันเดย์บรั้นช์และขบวนพาเหรดเมนูขนมหวาน ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ พบกับซันเดย์บรั้นช์รูปแบบของมหานครนิวยอร์ก และกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้คุณหนูๆได้สนุกสุขสันต์ไปกับสีสันบรรยากาศของช่วงเวลาแห่งครอบครัวอย่างแท้จริง ถือเป็นโอกาสอันดีในการใช้เวลากับคนที่เรารัก และมีความสุขไปด้วยกัน 

เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ และความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรจากมุมมองชั้น 12 ของห้องอาหารวูว์ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์แสนอร่อย  ทุกเมนูถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเชฟคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ พลาดไม่ได้กับเมนูอาหารทะเลและไฮไลท์อื่นๆ รวมถึงซี่โครงหมูย่างคุณภาพพรีเมี่ยม ปิดไข่เบเนดิกต์  ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ ท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์เมนูขนมหวานและเมนูช็อคโกแลตที่พาเหรดมาให้ชิมกันมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเมนูดั้งเดิมซึ่งเป็นที่นิยมรับประท่านช่วงเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ ไข่กุ้งล็อบสเตอร์เบเนดิกต์กับเห็ดทรัฟเฟิ้ลซอสสูตรฮอลแลนเข้มข้น ไข่เจียวปลาสเตอร์เจียนกับไวน์ขาวและซอสคาเวียร์ แกะและหน่อไม้ฝรั่งมะเขือเทศอบแห้งพริกเผ็ดปรุงรส เนื้อแกะออสเตรเลียย่างกระเทียมเสิร์ฟกับหางวัว เนื้อสันในวากิวกับออริกาโน่และทาปาดมะกอกสีเขียว

เด็กๆจะได้อร่อยกับบุฟเฟ่ต์เมนูพิเศษและเริงร่าไปกับกิจกรรมหรรษาต่างๆ เช่น กิจกรรมเพ้นท์หน้าและมือ ตกแต่งอีสเตอร์ด้วยไข่พินยาต้า (Easter piñata) พบกับโบโซ่บิดลูกโป่งงานโชว์มายากล

นอกจากนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส ขอมอบเซอร์ไพรสให้ท่านได้ร่วมลุ้นรางวัลบัตรกำนัลห้องพักหนึ่งคืน สำหรับท่านที่ร่วมรับประทานอาหารฉลองช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 12.30น. ถึง 16.00น. ณ ห้องอาหารวูว์

สมาชิกของแมริออท บอนวอย จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับเด็กอายุ 12 ปีหรือต่ำกว่าจะได้รับอาหารฟรี 2 ท่าน (สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) หรือเมื่อสมัครสมาชิกฯ

  • ราคา 2,850 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร รวมสมูทตี้ ม็อกเทล น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ๊งค์ ชา กาแฟ
  • ราคา 1,299 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร รวมไวน์แดง ไวน์ขาว เบียร์ สยามแมรี่ค็อกเทล และมาร์ตินี่นานาชนิด รวมสมูทตี้ ม็อกเทล น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ๊งค์ ชา กาแฟ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งของห้องอาหารวูว์ กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร. 02 207 7777 อีเมลล์ fb.bangkok@stregishotels.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com


Tag : บรั้นช์, บุฟเฟ่ต์, อีสเตอร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed