เช็คอินสุดฟิน ณ ดินแดนซากุระกว่า 5,500 ต้น ที่เทศกาลซากุระ EXPOCITY Banpaku Kinen Koen

วันที่ 6 มีนาคม 2562  1,456 Views

เทศกาลซากุระ

ฤดูใบไม้ผลินี้ ห้างสรรพสินค้า EXPOCITY จังหวัดโอซาก้า ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความงดงามของซากุระ 9 สายพันธุ์ รวมกว่า 5,500 ต้น ในงานเทศกาลซากุระ ณ สวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น หนึ่งใน 100 จุดชมซากุระที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น

สวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดที่จะแข่งขันกันเบ่งบานตลอดทั้งปี ทั้งดอกบ๊วย ไฮเดรนเยีย คอสมอส ไปจนถึงซากุระที่มีถึง 9 สายพันธุ์ ซึ่งในเทศกาลซากุระ “Banpaku Kinen Koen Sakura Matsuri” ทุกท่านจะได้พบกับต้นซากุระสีชมพูสะพรั่งเรียงรายอยู่สองข้างทางไปตามทางเดินฮิงาชิ โอจิ และบริเวณโดยรอบ ให้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการถ่ายรูป หรือจะปิกนิกใต้ต้นซากุระท่ามกลางอากาศเย็นสบายก็ตามแต่ชอบใจ นอกจากนี้ หลัง 5 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ยังมีไลท์อัพซากุระที่สว่างไสวราวกับภาพฝันให้ท่านตื่นตาได้ตลอดช่วงเทศกาล ค่าเข้าชมเพียง 250 เยนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน และ 70 เยน สำหรับนักเรียนประถม – มัธยมต้น

ทั้งนี้ ปี 2562 นี้ เทศกาลซากุระ “Banpaku Kinen Koen Sakura Matsuri” จะจัดในวันที่ 20 มีนาคม - 14 เมษายน 2562

ท่านสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า EXPOCITY และสวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น ซึ่งตั้งอยู่ติดกันได้โดยรถไฟโอซาก้า โมโนเรล ลงสถานีบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าที่ https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/expocity/en/ และรายละเอียดสวนบัมปาคุ คิเน็น โคเอ็นที่ https://www.expo70-park.jp/languages/english/


Tag : ซากุระ, ญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed