ร้านอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอ ณ รอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดตัวเมนูใหม่ โดยเชฟมาร์โค คัมมาระตะ

วันที่ 30 เมษายน 2567  222 Views

ร้านอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอ ณ รอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดตัวเมนูใหม่ โดยเชฟมาร์โค คัมมาระตะ

หัวหน้าเชฟ ‘มาร์โค คัมมาระตะ’ ชาวอิตาเลียนแห่งโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดตัวเมนูใหม่สะท้อนถึงปรัชญาความอร่อยของอาหารอิตาเลียนรสแท้แบบต้นตำรับของห้องอาหาร จิออร์จิโอ (Giorgio’s) ที่เน้นการใช้ผลิตภัณฑ์จากทะเลไทยและเกษตรกรในท้องถิ่น เพื่อนำเสนอประสบการณ์ความความอร่อยภายใต้บรรยากาสผ่อนคลายให้เหมือนกับรับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน

ร้านอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอ ณ รอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดตัวเมนูใหม่ โดยเชฟมาร์โค คัมมาระตะ

โดยครั้งนี้ เชฟมาร์โค ได้นำเสนอเมนูอาหารจานใหม่ที่เน้นการทำฟาร์มแบบยั่งยืนและมีจริยธรรมเพื่อให้ได้เนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพและสารอาหารเต็มเปี่ยมและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด พร้อมให้บริการให้แขกทุกท่านได้ลิ้มลองกันมากมาย อาทิ ทาบิสกา แองโชวี่ มะกอก หน้าตาเหมือนพิซซ่าแต่ต่างกันตรงที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมและท้อปปิ้งด้วยไวท์ซอสไม่ใช่ชีสสีเหลือง Tabisca with Sciacca Anchovy, Datterino Tomato, Stracchino Cheese, Taggiasca Olives (ราคา 468 บาท) คัสตาร์ด พาร์เมซานชีส ที่ใช้เวลาบ่มชีสนานถึง 24 เดือน Parmigiano Custard 24 months , Lamp Lettuce, Fragrant Pear, Aged Balsamic Dollops (ราคา 388 บาท) ฟักทองครีมซุป เข้มข้นหอมกลิ่นส้มและเห็นทรัฟเฟิล Cream of Pumpkin Soup, Orange Scent, Cayenne Pepper, Black Truffle Perlage (ราคา 388 บาท) ทอนนาเรลลี่หมึกดำกับแซลมอนรมควันและวอดก้าซ้อส เป็นเส้นพาสต้าจากทางตอนใต้ที่คล้ายกับสปาเกตตี้ มาก ต่างกันนิดเดียวตรงที่สปาเกตตี้นั้นมันกลม แต่ทอนนาเรลลี่จะเป็นทรงสี่เหลี่ยม Ink Tonnarelli with Smoked Salmon in light Vodka Cream sauce สเต็กเนื้อแองกัสท้อปปิงแผ่นฮาเซลนัทปาร์มีจาโนชีส เนื้อวัวจากฟาร์มที่เลี้ยงแบบเปิด Organic Farm Black Angus Beef Tenderloin, Hazelnut and Parmigiano Crust (ราคา 1,288 บาท) สเต็กเนื้อปลากะพงแดงกับมะเขือเทศเชอรี่ ปลากะพงได้จากทะเลอันดามันและมะเขือเทศเชอรี่จากเกษตรกรท้องถื่น  Roasted Wild Caught Andaman Red Snapper, Lemon marinated Cherry Tomatoes (ราคา 728 บาท) และอีกมากมายทั้งเมนูสำหรับคุณหนูและขนมหวานสไตล์อิตาเลียน

ร้านอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอ ณ รอยัล ออคิด เชอราตัน เปิดตัวเมนูใหม่ โดยเชฟมาร์โค คัมมาระตะ

สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมแบบผ่อนคลายริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้แล้ววันนี้ ที่ห้องอาหารจิออร์จิโอ (Giorgio’s) ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ตกแต่งสวยงามแบบร่วมสมัยภายในห้องอาหารสีขาวโอ่โถงตกแต่งด้วยภาพวาดสีน้ำมันเต็มผนังสะท้อนถึงวัฒนธรรมของชาวอิตาเลียนที่นิยมดื่มไวน์คู่กับอาหาร และยังมีบริเวณระเบียงภายนอกให้ได้เพลิดเพลินกับความงามของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาได้สุดสายตาไม่ว่าจะเป็นช่วงพระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า หรือว่ายามค่ำคืนในอีกบรรยากาศความงามของแม่น้ำและกับสีสันแสงไฟจากไอคอนสยาม และเรือที่แล่นผ่านไปมา ล้วนตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม พบปะสังสรรค์ หรือโรแมนติกดินเนอร์ สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือจะใช้บริการรถไฟฟ้าจากสถานีสะพานตากสิน แล้วต่อเรือที่ทางโรงแรมฯ มีไว้ให้บริการก็ไม่มีค่าใช้จ่ายได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 266 0123 หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.royalorchidsheraton.com Facebook : Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers LINE ID : @rosheratonbangkok อีเมล events.rosh@sheraton.com


Tag : อาหารอิตาเลียน, โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed