โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ พร้อมเปิดบริการ Sunday Brunch ที่จัดเต็มทั้งความอร่อยและความสนุก ที่ห้องอาหาร Stock.Room

วันที่ 2 ธันวาคม 2564  735 Views

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ พร้อมเปิดบริการ Sunday Brunch ที่จัดเต็มทั้งความอร่อยและความสนุก ที่ห้องอาหาร Stock.Room

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนเหล่านักชิมทุกท่านมาเปลี่ยนบรรยากาศวันอาทิตย์ให้สนุกกว่าเดิม เตรียมพบกับ Sunday Brunch ครั้งแรกที่ห้องอาหาร Stock.Room ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น.

เพราะเราได้ตั้งใจเนรมิตให้มื้อนี้กลายเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษพบกับไลน์อาหารนานาชาติและความสนุกสนานมากมายที่รอคุณอยู่ในธีม ‘Welcome to the playground’ ครึกครื้นไปกับบีทจากดีเจและสารพัดของเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นรถ ตุ๊กตา หุ่นยนต์ที่นำมาตกแต่งจนรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับมาสู่วัยเด็กอีกครั้ง พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟและแพ็กเกจเครื่องดื่มต่างๆมีให้เลือกตั้งแต่น้ำผลไม้ กาแฟคั่วสด ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากชนิดที่จะช่วยยกระดับความสนุกสนานในอาหารมื้อนี้ จะเลือกจับคู่แชมเปญกับแคนาเดียนล็อบสเตอร์หรือเบเนดิกต์คาเวียร์ ดื่มด่ำไวน์แก้วโปรดพร้อมเนื้อโกเบย่าง และพลาดไม่ได้กับห้องช็อกโกแลตที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ห้ามใจไม่อยู่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับเด็กๆที่มีกิจกรรมมากมายพร้อมเอนเตอร์เทนให้เพลิดเพลินตลอดมื้ออาหารของคุณ

Sunday Brunch ที่ห้องอาหาร Stock.Room เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น.

  • ผู้ใหญ่ ราคา 1,950++ บาท รวมอาหารและเครื่องดื่ม
  • เด็ก อายุ 6-12 ปี ราคา 888++ บาท (เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่คิดค่าบริการ)
  • แพกเกจเครื่องดื่ม Free Flow  
  • ราคา 2,800++ บาท ต่อท่าน รวมอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่จำกัด (เบียร์ ไวน์ และค๊อกเทล)
  • ราคา 4,288++ บาท ต่อท่าน รวมอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่จำกัด (แชมเปญ เบียร์ ไวน์ และค๊อกเทล)

มั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของ IHG ที่มีการใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อรับรองความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรัก โดยพนักงานทั้งหมดที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็ม

สามารถดูได้ที่เว็บไซต์: http://bit.ly/PRKimptonTH สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 02 056 9999 หรือ อีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com


Tag : ซันเดย์ บรันช์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed