ห้ามพลาด! การท่องเที่ยวไต้หวัน และ TP TEA by Chun Shui Tang ! ชวนคนไทยร่วมฉลอง 10.10 กับงาน “We know you miss Taiwan” ให้หายคิดถึงไต้หวัน

วันที่ 12 ตุลาคม 2564  731 Views

ห้ามพลาด! การท่องเที่ยวไต้หวัน และ TP TEA by Chun Shui Tang ! ชวนคนไทยร่วมฉลอง 10.10 กับงาน “We know you miss Taiwan” ให้หายคิดถึงไต้หวัน

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพ ฯ ร่วมกับ TP TEA by Chun Shui Tang ประเทศไทย ต้นตำหรับชานมไข่มุกไต้หวันเจ้าแรกของโลก ร่วมกันจัดกิจกรรม “We know you miss Taiwan” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันชาติไต้หวัน ซึ่งตรงกับวันที่ 10 ตุลาคมของทุกปี พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมสนุกกับกิจกรรม 10.10 ในครั้งนี้ โดยเปิดให้สัมผัสวัฒนธรรม และทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในไต้หวัน พร้อมแนะนำการท่องเที่ยวในเมืองไถจง ซึ่งเป็นเมืองต้นกำเนิดของชานมไข่มุก รวมถึงแนะนำ Michelin Guide Taiwan เพื่อให้ลูกค้าหรือแฟน ๆ หายคิดถึงไต้หวัน พร้อมชวนลูกค้าและแฟนเพจทุกคนร่วมสนุกและเฉลิมฉลองกับ Happy National Day เพื่อลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ชานมฟรี ! บัตรโดยสารในไต้หวันฟรี ! สำหรับเดินทางไปไต้หวันในครั้งหน้า

โดยทุกคนสามารถมาร่วมสนุกกันได้ที่ร้าน TP TEA by Chun Shui Tang ชั้น 2 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 นี้ เวลา 13.00 - 17.00 น. วันเดียวเท่านั้น ! เพียงกดติดตาม Facebook Page / Instagram Taiwan Tourism Bureau TH หรือ @taiwantourism.bkk และ TP Tea Thailand เท่านี้ก็มีสิทธิ์ร่วมหมุนวงล้อเพื่อรับส่วนลด หรือของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวไต้หวัน และพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมในวันที่ 10.10 เพียงถ่ายภาพเช็คอินหน้าร้าน TP TEA และ Tag เรามาช่องทางใดก็ได้

ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสาร Easy Card มูลค่า 888 บาท ทั้งหมด 3 รางวัล และ ตุ๊กตาหมี Oh ! Bear สุด Limited อีก 5 รางวัล สำหรับแฟน ๆ การท่องเที่ยวไต้หวันอย่าลืมมาพบกันที่ ชั้น 2 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม ศกนี้ เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH หรือ Instagram : @taiwantoursim.bkk และ Website : www.taiwantourism.org/th 


Tag : ไต้หวัน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed