เชิญคุณมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มจิน (Gin) ในแบบของคุณเอง ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

วันที่ 13 สิงหาคม 2562  847 Views

เชิญคุณมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มจิน (Gin) ในแบบของคุณเอง ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญคุณมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มจิน (Gin) ในแบบของคุณเอง ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ในเดือนสิงหาคมและกันยายน 2562 นี้เท่านั้น

เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ออกแบบเครื่องดื่มของคุณเองตามใจชอบ โดยการผสมผสานจิน (Gin) เข้ากับโทนิค (Tonic) และตกแต่งเครื่องดื่มของคุณให้สวยงามตามต้องการ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจากเลือกจิน (Gin) ที่คุณชื่นชอบจากตัวเลือกมากมายของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน มิลเลอร์ (Martin Miller) ซิทาเดล (Citadelle) หรือ จินจากเมดิเตอร์เรเนียน ( Gin Mare Mediterranean) หลังจากนั้น เลือกโทนิคจากเมนูที่มีทั้ง เฟนติแมนส์ (Fentimans) และฟีเวอร์ทรี (Fever Tree) ตบท้ายด้วยการตกแต่งเครื่องดื่มของคุณให้สวนงามตามแบบที่คุณต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ ต่อแก้ว

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. ให้บริการในส่วนของบาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมลมาที่ diningbangkok@marriott.com


Tag : เครื่องดื่ม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed