สยามเซ็นเตอร์ ชวนสนุกกับกิจกรรมถ่ายรูปอาร์ตรูมสุดคูล “Siam Center Summer Getaway”

วันที่ 24 เมษายน 2561  1,436 Views

สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในทุกศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ จัดงาน “SIAM CENTER SUMMER GETAWAY” (สยามเซ็นเตอร์ ซัมเมอร์ เก็ทอเวย์) พาทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ในนิทรรศการ Art Rooms จำลองเดสติเนชั่นสุดล้ำ รับแรงบันดาลใจในการเดินทางไปท่องเที่ยวในฤดูร้อนนี้  ปลุกไอเดียความคิดสร้างสรรค์เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ถ่ายรูปกันให้สุดฟิน พร้อมสองร้านสุดฮิป คาเฟ่ Manhattan Mango (แมนฮัตตันแมงโก้) มาให้ลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม และอีกหนึ่งร้านมัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่นไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Gloc (กล็อก)                            มาให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ซัมเมอร์นี้ สยามเซ็นเตอร์ เนรมิตและตกแต่งพื้นที่เอเทรี่ยม 1 ชั้น G ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของใครหลายๆ คน ชวนทุกคนมาช้อปปิ้งพร้อมสนุกกับการถ่ายภาพรับซัมเมอร์แบบไม่ต้องกลัวร้อนด้วยอาร์ตรูมเดสติเนชั่น (Art Rooms Destination) ในแบบฉบับสยามเซ็นเตอร์ ด้วยการจำลองบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ คูลๆ  กับเขาวงกตจำลองในสไตล์งานศิลป์เหนือจินตนาการ ครั้งแรกที่รวมเอาประสบการณ์การท่องเที่ยวมาจำลองในสไตล์ Summer Journey กับกราฟฟิตี้ 4 แบบ 4 สไตล์ กับ 2 คาเฟ่สุดคลู เพื่อให้ทุกคนได้มาสนุกกับการถ่ายรูปกับแก็งค์เพื่อนในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อาทิ Vibrant Desert  ทะเลทรายจำลองที่ประดับตกแต่งด้วยต้นกระบองเพชรสุดแนวให้สายแอดเวนเจอร์, Pop Pool เปลี่ยนพื้นที่ศูนย์ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำแสนเก๋  ให้ทุกคนได้มาโพสท่วงท่าลีลาว่ายน้ำสุดชิคกับการถ่ายรูปในแบบ 180 องศา เสมือนอยู่ในสระริมทะเล, Dazzling Island เกาะมหัศจรรย์ท่องโลก ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงไฟระยิบระยับกับบรรยากาศเหมือนอยู่เกาะนอกโลก และSweet Florida สายหวานต้องชอบกับการตกแต่งบรรยากาศด้วยโทนสีชมพูพาสเทลรายล้อมด้วยเหล่าหมู่นกฟลามิงโก้สีชมพู ให้ความรู้สึกอบอุ่นโรแมนติก

ด้านเซเลบหนุ่มหน้าใส  ไท้ - วสุวัส คูหาเปรมกิจ  กล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไปช่วงหน้าร้อนว่า ปกติถ้ามีวันหยุดก็จะชอบไปเที่ยวทะเล เพราะชอบบรรยากาศของทะเล มีลมเย็นๆ พัดผ่าน  ซึ่งการได้พักผ่อนริมชายหาดก็มีความสุขแล้ว  ส่วนถ้าใครชอบเย็นๆ ต้องมาสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพในงาน Siam Center Summer Getaway   ส่วนตัวผมชอบห้อง Dazzling Island คือมีความวิ้งๆ และไม่เคยเห็นที่ไหนทำมาก่อน ถ่ายรูปออกมาสวย อยากเชิญชวนสำหรับใครที่ไม่อยากออกนอกบ้านไปเที่ยวในช่วงอากาศร้อน 40 องศาแบบนี้  ก็แวะมาถ่ายรูปเล่นและมาหาเครื่องดื่มมะม่วงปั่นเย็นๆ ดื่มกันได้

ด้านหนุ่มสปอร์ตแมนอย่าง พีเจ - จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  กล่าวว่า  ช่วงซัมเมอร์คนอื่นอาจจะชอบไปเที่ยวทะเลกัน แต่ผมชอบออกกำลังกาย โดยเล่นกีฬาทุกประเภท ชอบได้ขยับร่างกาย  แต่ถ้าใครไม่ชอบอากาศร้อนแต่ชอบถ่ายรูปก็แวะมาถ่ายรูปเล่นกันได้ที่นี้เลย เพราะสยามเซ็นเตอร์ จำลองบรรยากาศห้องต่างๆ หลากหลายสไตล์ให้ได้ถ่ายรูปเล่นคลายร้อนกัน โดยแตกต่างจากที่อื่น  ไม่เคยเห็นแบบนี้ในที่ไหนมาก่อน  ใครไม่อยากเจอแดด ก็แวะมาช้อปปิ้งและถ่ายรูปที่งานนี้กัน

ส่วนสาวสุดชิค ชะเอม – ม.ล. เอวิตา ยุคล  กล่าวว่า ช่วงหน้าร้อนก็ชอบไปเที่ยวทะเล ไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปกับเพื่อน แต่ถ้าอากาศร้อนแบบนี้ ไม่ต้องไปทะเลก็ได้ มาถ่ายรูปเล่นที่งานนี้ก็เหมือนได้ไปเที่ยวทะเล ได้ไปเที่ยวหลายที่เลย รับรองว่าได้รูปสวยๆ  และไม่ต้องกลัวร้อนกลัวแดดด้วย  ใครชอบเซลฟี่ต้องไม่พลาดมางานนี้

พิเศษสุดให้คลายร้อนกับเครื่องดื่มรสกลมกล่อมชั้นดีจากร้านคาเฟ่สุดอินดี้ Manhattan Mango  (แมนฮัตตันแมงโก้) เป็นคาเฟ่ที่เน้นการผสมผสานกลิ่นอายจากทั่วทุกมุมโลกโดยเน้นคอนเซ็ปให้มีความเป็นสากล และยังมีเมนูที่มีความเป็นไทย เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าถึงอาหารไทยมากยิ่งขึ้น โดยนำมะม่วงนำมาประกอบอาหารทั้งคาวและหวาน พร้อมด้วยร้านมัลติแบรนด์สโตร์สุดแนว  Gloc (กล็อก) ที่มาให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแต่ยกตัวร้านมาไว้กลางห้าง แต่ยังยก Tea Bar (บาร์น้ำชา) ที่เป็นซิกเนอร์เจอร์ของร้านและสินค้าสุดพิเศษตอนรับซัมเมอร์ ทั้งเสื้อยืด  เสื้อคลุม กระเป๋าสะพาย หรือจะเป็นสติกเกอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะตามสไตล์ Gloc มาจำหน่ายภายในงานนี้เป็นที่แรก

มาสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์นี้ กับ “Siam Center Summer Getaway” แคมเปญสุดฮิปในแบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนเปิดให้ชมช้อปและถ่ายเซลฟี่อวดโซเชียลมีเดียกันได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์


Tag : นิทรรศการ, สยามเซ็นเตอร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed