แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ แมคโดนัลด์ ส่งโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้มชุดใหญ่มาในราคาเพียง 99 บาท! เมื่อจ่ายด้วย e-Wallet by Max Me

วันที่ 3 ตุลาคม 2565  382 Views

แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ แมคโดนัลด์ ส่งโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้มชุดใหญ่มาในราคาเพียง 99 บาท! เมื่อจ่ายด้วย e-Wallet by Max Me

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ PTG พร้อมด้วย นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมมอบสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์แก่สมาชิก Max Card ด้วยโปรโมชั่นพิเศษกับเมนูชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ (ไซส์ XL) ซึ่งทั้งหมดนี้สมาชิก Max Card จะสามารถซื้อได้เพียง 99 บาท โดยต้องชำระผ่านแอปพลิเคชัน Max Me เท่านั้น

โดยเมนูที่ร่วมรายการในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ ได้แก่ ชุดแมคฟิช, ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู, ชุดชีสเบอร์เกอร์, ชุดแมคไก่ (ชุดแมคไก่ จะเริ่มจำหน่ายเวลา 11.00-05.00 น.) ซึ่งแต่ละชุดจะประกอบไปด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่อง และโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว จากราคาปกติเริ่มต้น 233 บาท ส่วนชุดคุ้มครบเซ็ตนั้นประกอบไปด้วยแมคไก่ทอด 2 ชิ้น (ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นไก่ โดยแมคไก่ทอดจะเริ่มจำหน่ายเวลา 11.00-05.00 น.) แมคนักเก็ต 4 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่อง และโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว จากราคาปกติเริ่มต้น 266 บาท (ราคาปกติอาจจะแตกต่างกันในแต่ละสาขา) ซึ่งสมาชิก Max Card จะสามารถซื้อได้เพียง 99 บาทเท่านั้น!


สมาชิก Max Card เพียงแค่แสดงสิทธิ์ต่อหน้าพนักงานก่อนชำระเงินก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ไปเลย 1 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น โดยสมาชิกทุกท่านจะสามารถใช้สิทธิ์ได้คนละ 4 สิทธิ์ต่อเดือน และสามารถใช้ได้เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์โคราช 2, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, เอ็มควอเทียร์, พีพีไอส์แลนด์, สาขาในสนามบินทุกสาขา, เคาน์เตอร์ของหวาน, บริการจัดส่งถึงบ้าน, บริการไดรฟ์ทรู และบริการสั่งอาหารออนไลน์ โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช่ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่น และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งในกรณีที่มีการ กดรหัสแล้วไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี

ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00


Tag : แมคโดนัลด์, แม็กซ์ โซลูชัน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed