Aloft Tokyo Ginza โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกินซ่าสำหรับนักเดินทางเจนใหม่

วันที่ 5 ตุลาคม 2563  1,252 Views

เปิดการท่องเที่ยวนอกประเทศเมื่อไหร่ ญี่ปุ่นจะเป็นจุดหมายอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวไทยไม่ผิดแน่ แถมในช่วงนี้ยังมีโรงแรมเปิดใหม่หลายแห่งเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ล่าสุดแบรนด์ โรงแรม อลอฟท์ (Aloft Hotels) ในเครือแมริออทที่มุ่งตอบโจทย์นักเดินทางผู้มีดนตรีในหัวใจ ก็ได้เปิดตัว โรงแรม อลอฟท์ โตเกียว กินซ่า (Aloft Tokyo Ginza) โรงแรมของแบรนด์แห่งแรกในญี่ปุ่น โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ของ “Miyuki-zoku” ซับคัลเจอร์ของเหล่าวัยรุ่นในโตเกียวยุค ‘60s ผสมผสานแสงสีนีออน กราฟิตี้ และงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมสตรีทของโตเกียว ในทำเลย่านกินซ่าไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Ginza Six และ Mitsukoshi Ginza

Aloft Tokyo Ginza โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกินซ่าสำหรับนักเดินทางเจนใหม่

โรงแรมนี้ออกแบบมาเพื่อนักเดินทางที่หลงใหลในโอเพ่นสเปซและการคิดนอกกรอบ เปรียบตัวโรงแรมเป็นดั่งกล้องสลับลายที่เต็มไปด้วยสีสันและงานศิลป์ เพียงก้าวเท้าเข้าไป นักเดินทางจะได้สัมผัสกับงานประติมากรรมและงานศิลปะแนวคอนเซ็ปชวลที่รังสรรค์โดยศิลปินชาวญี่ปุ่นและศิลปินต่างชาติที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากมายประดับอยู่ทั่วโรงแรม

ห้องพักทั้ง 205 ห้องตกแต่งในคอนเซ็ปต์ของงานอาร์ตและมีความเป็นลอฟต์ด้วยเพดานสูง 9 ฟุต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งไวไฟในตัว ทีวีจอแบน 4K ขนาด 55 นิ้ว และห้องอาบน้ำแบบโมเดิร์นพร้อมเรนชาวเวอร์ ภายในโรงแรมมีห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางมากมาย อาทิ The WAREHOUSE ห้องอาหารออลเดย์-ไดนิ่ง Roof Dogs รูฟท็อปบาร์โอเพนแอร์ที่โดดเด่นด้วยรถตู้วินเทจของ Volkswagen ที่จะคอยเสิร์ฟเครื่องดื่ม ฮ็อตด็อก และของกินเล่น Re:fuel by AloftSM ให้บริการอาหารแบบแกร็บ แอนด์ โก ตลอด 24 ชั่วโมง

Aloft Tokyo Ginza โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกินซ่าสำหรับนักเดินทางเจนใหม่

ติดกับล็อบบี้เป็นที่ตั้งของ Re:mix Lounge แหล่งแฮงเอาต์ของทั้งแขกและคนท้องถิ่น W XYZ® Bar โดดเด่นด้วยคราฟต์ค็อกเทลและดนตรีสดซิกเนเจอร์ของโรงแรม Live cAt Aloft Hotels โปรแกรมดนตรีที่เปิดให้ศิลปินท้องถิ่นมีเวทีแสดงความสามารถ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส 24 ชั่วโมง Re:mix℠ Lounge สำหรับผู้ที่รักสุขภาพด้วย

โรงแรมในแบรนด์อลอฟท์มีดีเอ็นเอคือ “แตกต่าง ด้วยดีไซน์” ซึ่งโรงแรม อลอฟท์ โตเกียว กินซ่า ก็มีความตั้งใจที่จะนำเสนอสีสันและพลังงานที่สดใหม่เพื่อตอบโจทย์เหล่านักเดินทางเจนใหม่ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marriott.com/tyoal

Aloft Tokyo Ginza โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกินซ่าสำหรับนักเดินทางเจนใหม่


Tag: , ท่องเที่ยว, โรงแรม,

เรื่องโดย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed