“อันนยอง ฮาเซโย!” เตรียมพบกับอันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

วันที่ 11 กรกฎาคม 2566  984 Views

“อันนยอง ฮาเซโย!” เตรียมพบกับอันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) บนชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

“อันนยอง ฮาเซโย!” อันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) รูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกในกรุงเทพฯ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 พร้อมกับวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการของกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น 

ที่มาของคำว่า ANJU (안주) หมายถึง อาหารที่รับประทานควบคู่ไปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ลูกค้าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการจับคู่เครื่องดื่มกับอาหารสไตล์ 'Seoul food' ที่บรรจงคัดสรรโดยทีมเชฟมืออาชีพชาวเกาหลี พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานความเป็นเกาหลีอย่างลงตัว รวมถึงค็อกเทลคลาสสิกภายใต้การรังสรรค์ของ เบญญาภา กองรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มและบาร์ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ภายใต้บรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยวิวสุดอลังการ ANJU  เป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงโซลและนำกลิ่นอายของเคป๊อปมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีไฮไลท์เป็นวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ บนชั้น 31 นับเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสังสรรค์และเฉลิมฉลองในยามค่ำคืน

“อันนยอง ฮาเซโย!” เตรียมพบกับอันจู (ANJU Korean Rooftop Bar)  บนชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

ANJU พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูที่คัดสรรโดยเชฟชาวเกาหลี รับรองความอร่อยแบบต้นตำรับเกาหลีโดยใช้สูตรดั้งเดิมและวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูง เมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายและตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่อาหารสตรีทฟู้ดยอดนิยมอย่างเมนูไก่ทอดกรอบ และ ต็อกบกกีชีส ไปจนถึง เมนูคอมฟอร์ตฟู้ดที่หลายคนชื่นชอบ อาทิ ซุปกิมจิ, โพซัม (หมูสามชั้นต้ม) และ รามยอนทะเลรสเผ็ด เป็นต้น

หลังจากอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารรสเลิศของ ANJU แล้วก็ถึงเวลาปาร์ตี้ในยามค่ำคืนด้วยเครื่องดื่มแนวใหม่สุดเก๋และค็อกเทลคลาสสิก ลิ้มลองค็อกเทลซิกเนเจอร์สูตรพิเศษที่บรรจงรังสรรค์โดย เบญญาภา กองรัมย์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจและดัดแปลงจากอาหารเกาหลียอดนิยมควบคู่กับค็อกเทลคลาสสิกซึ่งผสมผสานกลิ่นอายของเกาหลีเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

เปิดประสบการณ์รสชาติใหม่ด้วยเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ของทางร้าน อาทิ Jjam-Ppong, Yak-Gwa และ Kim-bap หรือเมนูสุดสร้างสรรค์อย่าง Beon-De-Gi ที่ได้แรงบันดาลใจจากซุปดักแด้เกาหลี เมนูสตรีทฟู้ดเกาหลีชื่อดังก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วนใครที่ชื่นชอบค็อกเทลคลาสสิกก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง อาทิ Kosmopolitan (ได้แรงบันดาลใจจาก Cosmopolitan), Ginseng 75 (ได้แรงบันดาลใจจาก French 75), Medduki ซึ่งแปลว่าตั๊กแตน (ได้แรงบันดาลใจจาก Grasshopper) และ Seoul Mule (ได้แรงบันดาลใจจาก Moscow Mule) รวมถึงเมนูแปลกใหม่อีกมากมายจากส่วนผสมของเกาหลี เสมือนว่าคุณกำลังดื่มด่ำอยู่ที่ใจกลางย่านกังนัม

หลังจากดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ถึงเวลาเพลิดเพลินกับเสียงเพลงเคป็อปท๊อปฮิตติดชาร์ตและเพลงสากลยอดนิยมจากไลน์อัพดีเจชั้นนำของ ANJU อาทิ DJ Scissors, DJ Dumrong Lee, DJ Pegg และ DJ Tannix ทุกวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18.00 - 24.00 น. เตรียมตัวลุกขึ้นแดนซ์ทั้งคืนไปกับเพลงฮิต ท็อปชาร์ตล่าสุด อย่าง BLACKPINK, NewJeans และ Stray Kids

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นรูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกที่สูงที่สุดและมีวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการของกรุงเทพมหานคร” แพททริค โบท (Patrick Both) ผู้จัดการทั่วไปในกลุ่มโรงแรมลักชัวรี่และไลฟ์สไตล์ประจำประเทศไทย กล่าว “เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์บาร์เกาหลีที่ดีที่สุดให้กับแขกทุกท่าน ด้วยการพาทุกท่านเดินทางจากกรุงเทพฯไปยังกรุงโซลยามค่ำคืน พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษและความบันเทิงแบบฉบับเกาหลีที่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถหาได้ที่ ANJU เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเพลงเคป๊อปหรือตามหาอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับพร้อมบรรยากาศทิวทัศน์ที่สวยงาม ANJU คือจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน”

ANJU เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 - 02.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook : ANJU Korean Rooftop Bar และ Instagram : anju.bangkok หรือโทร. 02-796-8888 และ อีเมล anju.sindhornmidtown@ihg.com


Tag : รูฟท็อป, โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed