เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2565 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก ’การ์รัตต์’

วันที่ 17 สิงหาคม 2565  499 Views

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปีนี้ ‘การ์รัตต์’ ยกระดับขนมไหว้พระจันทร์ด้วยคอนเซป Taste Of China ที่นำเมนูอาหารจีนยอดนิยมอย่าง เป็ดปักกิ่ง หมูแดงบาร์บีคิวฮ่องกง และชานมไข่มุกไต้หวัน มาอยู่ในขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมที่หรูหราและไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวน 6 ชิ้น บรรจุในกล่องลายผ้าสีแดงซิกเนเจอร์ของทางร้าน พร้อมทั้งลวดลายวิจิตรจากตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ในฟอยด์ทองสุดหรูหรา มูลค่า 2,888 บาทสุทธิ สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ พร้อมจัดส่ง/รับสินค้า ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. - 10 ก.ย. 2565 พิเศษสั่งจองภายในวันที่ 31 ก.ค. 65 นี้ ราคา 2,588 บาทสุทธิ

ขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติเป็ดปักกิ่ง เรานำเป็ดทั้งตัวไปอบสมุนไพรจีนเพื่อเพิ่มกลิ่นอโรม่าคละคลุ้งชวนสัมผัส และนำไปตากไว้กว่า 3 วัน ก่อนจะนำไปอบในอุณหภูมิที่พอเหมาะพอดีเพื่อสรรสร้างรสสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น พร้อมตัดกับความกรอบของหนังอันเป็นจุดเด่นของเป็ดปักกิ่งจานเลื่องชื่อปรุงมิติแห่งรสชาติเพิ่มเติมด้วยนํ้าจิ้มสูตรดั้งเดิม เมื่อรับประทานคู่กับแป้งของ KARRAT จะได้ทั้งรสชาติและรสสัมผัสที่คุ้นเคยราวกับรับประทานเป็ดปักกิ่งตามตำรับจีนแท้

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2565 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก ’การ์รัตต์’

ขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติ หมูแดงฮ่องกง อาหารเลื่องชื่อที่ถูกปากคนทั้งโลก กรรมวิธีการทำยังคงละเอียดลออไม่แพ้การทำเป็ดปักกิ่ง เน้นการหมักหมูโดยใช้เวลากว่า 24 ชั่วโมง ก่อนจะนำไปย่างและรมควันเพื่อให้ได้รสสัมผัสพิเศษและกลิ่นหอมถ่านชวนรับประทาน เปิดประสบการณ์การรับประทานหมูแดงบาร์บีคิวตำรับใหม่ที่มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2565 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก ’การ์รัตต์’

ขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติ ชานมไข่มุกไต้หวัน รสชาติหอมละมุนของคัสตาร์ดชาไต้หวันเนื้อเนียนนุ่มที่ให้กลิ่นและรสสัมผัสของชาไต้หวันคุณภาพดี มาพร้อมกับเนื้อไข่มุกหนุบหนับเคี้ยวสนุกราวกับกำลังดูด “Boba” จากร้านต้นตำรับ เป็นการจบเส้นทางอาหารสไตล์จีนในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์อย่างสมบูรณ์แบบ

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2565 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก ’การ์รัตต์’

การเก็บรักษา
ขนมไหว้พระจันทร์สามารถเก็บได้ในอุณหภูมิห้องนาน 3 วัน หลังวันที่ได้ซื้อขนม และสามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 5 วัน กรณีที่นำขนมเก็บในช่องแช่เย็น ก่อนรับประทานสามารถนำไปอุ่นไมโครเวฟ 10 วินาที หรือทิ้งไว้ที่อุณภูมิห้อง 10 นาที ก่อนรับประทาน

ส่วนประกอบที่สามารถก่อให้เกิดอาการแพ้

  1. นม
  2. ไข่
  3. กลูเตน
  4. แลคโตส

Tag : การ์รัตต์, ขนมไหว้พระจันทร์, เทศกาลไหว้พระจันทร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed