The Standard พร้อมเปิดตัวโรงแรมแฟล็กชิพในเอเชียที่กรุงเทพฯ เดือนพฤษภาคม 2565 นี้

วันที่ 1 เมษายน 2565  942 Views

The Standard พร้อมเปิดตัวโรงแรมแฟล็กชิพในเอเชียที่กรุงเทพฯ เดือนพฤษภาคม 2565 นี้

The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) โรงแรมแฟล็กชิพของแบรนด์ The Standard ในเอเชีย และโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาขยายความเติบโตให้กับพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ พร้อมแล้วจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ โดยสามารถสำรองห้องพักได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป

The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจระหว่างถนนสีลมและสาทร ภายใน คิง เพาเวอร์ มหานคร อาคารสูง 78 ชั้น อันดับต้นๆ ของประเทศไทยในปัจจุบัน ซึ่งรายล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคมากมายที่ซ่อนอยู่ในแนวตรอกซอกซอย อีกทั้งยังเป็นฝั่งเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ที่มีความโดดเด่นด้านวัฒนธรรม และศิลปะท้องถิ่น อันเป็นเสน่ห์ของพื้นที่ ทำให้ชุมชนแถบนี้เป็นย่านสุดครีเอทีฟย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยโรงแรมแห่งนี้จะสะท้อนความเป็นเมืองหลวงที่เปี่ยมด้วยพลังของกรุงเทพฯ ผ่านนิยาม Anything But Standard ภายใต้จุดยืนของแบรนด์ The Standard  ที่พร้อมสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้มาเยือน

คุณอมาร์ ลัลวานี่ Executive Chairman  ผู้บริหาร Standard International กล่าวถึง The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) ว่า “ไม่มีอะไรในกรุงเทพฯ หรือภูมิภาคนี้ เหมือนกับสิ่งที่เรากำลังสร้างสรรค์ขึ้นมา พวกเรารักพลังและกลิ่นอายความเป็นเมืองใหญ่ บวกกับสไตล์ ผู้คน และวัฒนธรรมต่างๆ ที่หล่อหลอมรวมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกรุงเทฯ ที่สำคัญผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ คิง เพาเวอร์ เปิดโรงแรมแฟล็กชิพแห่งแรกในเอเชีย ภายใน คิง เพาเวอร์ มหานคร หนึ่งในแลนด์มาร์คเพื่อการท่องเที่ยวสำคัญมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ  ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า เมื่อโรงแรมแห่งนี้ เปิดประตูต้อนรับคุณในเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้ที่ได้มาเยือนจะต้องตื่นตาตื่นใจกับการบริการที่ได้รับ พร้อมประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ The Standard อย่างแน่นอน”

ห้องพักทั้งหมด 155 ห้องของโรงแรมถูกออกแบบโดย Jaime Hayon (ไฮเม ฮายอน) ศิลปินและนักออกแบบชาวสเปนผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค ร่วมกับทีมออกแบบของ The Standard ที่เคยได้รับรางวัลมากมายในการสร้างสรรค์ ตกแต่ง ด้วยสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การเลือกใช้โทนสีที่สดใส รูปทรงอันแปลกตาแต่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลแบบลงตัว จวบจนการเลือกใช้งานศิลปะอินสตัลเลชั่น มาสอดประสานในทุกมุมของการออกแบบ เติมเต็มด้วยความเขียวชอุ่มของธรรมชาติเพื่อสร้างความรู้สึกอันผ่อนคลายขึ้นไปอีกระดับ

นอกเหนือจากห้องพักและห้องสวีท โรงแรมยังมี ‘สระว่ายน้ำ’ สุดฮิปที่รอให้คุณมาชิลและรับลมชมวิวของกรุงเทพฯที่ไม่เคยหลับใหล พร้อมด้วย ‘ฟิตเนส’ ที่ตอบโจทย์ให้ฟิตร่างกายด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ตลอดจนห้องประชุมและฟังชั่น รูม สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกรูปแบบ ในสไตล์ความเป็น The Standard  รวมถึง ‘อาหารและเครื่องดื่ม’ ที่จะป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ของนักชิมและนักดื่มด้วยห้องอาหาร บาร์ และ ไนท์ไลฟ์ ฟังค์ชั่น ได้แก่  The Standard Grill  ร้านสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันแบบออริจินัล , Mott 32 ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้งสุดยอดความอร่อยระดับตำนานจากฮ่องกง หรือมากกว่าความเป็นร้านอาหาร ยังมี The Parlor แหล่งแฮงเอาท์ที่จะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่สำหรับกลุ่มครีเอทีฟ ทั้งงานเพลง งานศิลปะ เวิร์คชอป  ตลอดจนสารพันเมนูอาหารและค็อกเทลหลากหลายที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวันและตลอดคืน

ในขณะที่ยังมีความแตกต่างอย่างไม่ธรรมดาสำหรับคนรักการดื่มชา สำหรับ Tease ทีรูม  สถานที่คนรักการดื่มชา พลาดไม่ได้ ! กับบรรยากาศ ชวนฝัน และ Ojo Bangkok รูฟท็อป ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันแบบยกระดับ ด้วยหนึ่งในเชฟมือฉมังที่แม้จะอายุน้อยแต่มากด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากประเทศเม็กซิโก ที่น้อยคนเคยได้ลิ้มลอง ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถชมวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืนที่ Sky Beach บนชั้นที่สูงที่สุดของ คิง เพาเวอร์ มหานคร รวมถึงสามารถช้อปปิ้งสินค้าคอลเล็คชั่นท้องถิ่นและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าท่องเที่ยว ของตกแต่งบ้าน หรืองาน collaborations  ที่ The Standard ร่วมกับแบรนด์ดังสร้างสรรค์ขึ้น ที่ The Shop  โดยทั้งหมดนี้ คือนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon แห่งเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้  The Standard, Bangkok Mahanakhon  จะเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด ที่เข้ามาอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ The Standard ต่อจากโรงแรมแฟล็กชิพมากรางวัลต่างๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา และยุโรปอย่าง The Standard High Line, The Standard London และรีสอร์ทที่เน้นเรื่องรีทรีทอย่าง The Standard ไมอามี่ มัลดีฟส์ และหัวหิน รวมถึง The Standard, Ibiza ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

พบข้อเสนอสุดพิเศษที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม นี้ ผ่านทางเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้นที่ https://bit.ly/3tYBxPH ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวโรงแรมกับส่วนลด 25% จากราคาห้องพักปกติ รวมอาหารเช้าสูงสุดสำหรับ 2 ท่าน โดยโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้เพื่อเข้าพักได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Standard, Bangkok Mahanakhon สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok


Tag : โรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed