วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ "มร. ฟรองซัวร์ โปเลตี" ผู้มีประสบการณ์การทำงานในยุโรปอย่างช่ำชอง

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565  802 Views

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ "มร. ฟรองซัวร์ โปเลตี" ผู้มีประสบการณ์การทำงานในยุโรปอย่างช่ำชอง

มร. ฟรองซัวร์ โปเลตี (Francois Poletti) ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย โดยมีผลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565

มร. ฟรองซัวร์ โปเลตี เป็นชาวฝรั่งเศส เติบโตบนเกาะคอร์ซิกา และจบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจการให้บริการจาก Lycée hôtelier Paul Augier โดย มร. ฟรองซัวร์ ได้เริ่มเข้าสู่สายงานด้านการบริการระดับลักซ์ชูรี่ สร้างสมความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากการได้ทำงานร่วมกับโรงแรมในเครือเรอเลส์ แอนด์ ชาโตส์ (Relais & Chateaux) 3 แห่ง ทั้งในเมืองเซนต์บาร์ธ ประเทศฝรั่งเศส, ประเทศ เฟรนซ์โปลินีเซีย และจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ที่โรงแรม เดอะ พาวิลเลี่ยน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นที่ที่เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

"การให้บริการที่หรูหราในสไตล์ยุโรปนั้นถือว่ามีความพิเศษและมีลักษณะที่โดดเด่น ซึ่งมีรากฐานจากวัฒนธรรมและแนวคิดในการให้บริการของยุโรปที่ตกทอดกันมายาวนาน ผมมั่นใจว่าด้วยจุดแข็งด้านการบริการนี้ ผนวกกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นธรรมชาติในแบบไทยจากพนักงานของวนาเบลล์ รวมถึงบรรยากาศความสวยงามของรีสอร์ตที่สามารถสร้างเอกลักษณ์บนเกาะสมุยจะทำให้เกิดความทรงจำอันแสนพิเศษกับผู้เข้าพักของเรา" มร. ฟรองซัวร์ กล่าว

มร. ฟรองซัวร์ ได้เริ่มร่วมงานกับเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี พ.ศ. 2556 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรม เรเนซองส์ ตแลมแซน ประเทศแอลจีเรีย จากนั้นในปี พ.ศ. 2559 เขาได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมเปิดโรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง และดำรงตำแหน่งล่าสุดในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ


Tag : เกาะสมุย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed