ได้เวลาวาระบุฟเฟต์แห่งชาติ! กับแคมเปญ “Mega Buffet Lover” บุฟเฟต์สุดคุ้มจาก 10 ร้านดัง อิ่มฟิน กินไม่อั้น ที่เมกาบางนา

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564  1,758 Views

ได้เวลาวาระบุฟเฟต์แห่งชาติ! กับแคมเปญ “Mega Buffet Lover” บุฟเฟต์สุดคุ้มจาก 10 ร้านดัง อิ่มฟิน กินไม่อั้น ที่เมกาบางนา

สายบุฟเฟต์ห้ามพลาด!  ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขอชวนสายกิน มาฟินไปกับ 10 บุฟเฟต์ร้านดัง อร่อยไม่ซ้ำทั้ง ปิ้งย่าง ซูซิ ข้าวปั้น เทปันยากิ สุกี้ หรือชาบู ในแคมเปญ Mega Buffet Lover” พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส (Mega Smile Rewards) เพียงใช้ 30 คะแนน แลกรับฟรี ส่วนลด 100 บาท จาก 10 ร้านบุฟเฟต์ที่ร่วมรายการ อาทิ Gyu-Kaku Japanese BBQ, Hot Pot Buffet, Oishi Eaterium, On-yasai, Shabu De Bear, Shabushi, Sukishi, TENJO, TOHKAI YAKINIKU และYOU&I ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564 สิทธิ์นี้เฉพาะร้านอาหารสาขาเมกาบางนาเท่านั้นนะ แต่ก่อนที่จะไปฟินกับเมนูแสนอร่อย เรามาแนะนำสรรพคุณของแต่ละร้าน เพื่อให้สายกินได้เตรียมความพร้อมกันก่อน

เริ่มที่ร้าน Gyu-Kaku Japanese BBQ ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเมนูเนื้อสัตว์ ผักสด และอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นจะมีเนื้อวากิวรวม, เนื้อมิซึจิ, เนื้อส่วนท้องลาย, เนื้อส่วนซี่โครง และเนื้อสันคอ นอกจากเมนูเนื้อแล้ว ยังมีเมนูหมูสามชั้นหมักซอสมิโซะ, สันคอหมูหมักซอสทาเระ, เนื้อไก่หมักซอสโหระพา, แซลมอน, ผักสลัดต่างๆ รับรองว่ามาที่นี่อิ่มอร่อยแบบจุใจไปกับเมนูปิ้งย่างแน่นอน รับสิทธิ์เฉพาะได้ที่ ร้าน Gyu-Kaku Japanese BBQ ชั้น 1 โซนสีส้มสาขาเมกาบางนาเท่านั้นนะ

ต่อกันที่ Hot Pot Buffet ร้านอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ที่รสชาติถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน พร้อมความหลากหลายของอาหารให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น สุกี้ ชาบู, เทปันยากิ, ติ่มซำ, สลัด, อาหารจานร้อน รวมไปถึงเครื่องดื่ม ของหวานและไอศกรีม ที่มีอัดแน่นอยู่เต็มบาร์ พร้อมให้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสายไหนไปร้านนี้รับรองฟินแน่ ที่ร้าน Hot Pot Buffet ชั้น 2 โซนสีส้ม

Oishi Eaterium นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น ที่จะพาไปคุณเปิดประสบการณ์แห่งความอร่อย ที่สัมผัสรสชาติเหมือนกับได้เดินทางไปรับประทานอาหารด้วยตัวเองที่ญี่ปุ่น ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบชั้นนำ ให้คุณเลือกชิมกว่า 80 เมนู  พร้อมเสิร์ฟให้คุณเลือกรับประทานได้แบบเต็มขั้น ไปลองรสเจแปนนิสได้แล้วที่ร้าน Oishi Eaterium ชั้น 2 โซนสีส้ม

On-yasai ร้านชาบูชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือความหลากหลายของน้ำซุป ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปสไตล์ญี่ปุ่น น้ำซุปสุกี้ยากี้, น้ำซุปสาหร่ายคอมบุ, น้ำซุปนมถั่วเหลือง, น้ำซุปกิมจิ, น้ำซุปต้มยำกุ้ง, น้ำซุปกระดูกหมู และน้ำซุปตามฤดูกาลอย่างซุปมะเขือเทศ ทานคู่กับพรีเมียมวากิวคารูบิออสเตรเลีย หรือ พรีเมียมวากิวออสเตรเลียส่วนสะโพก รับรองความฟิน ที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมเมนูซูชิ ขนมหวานในสไตล์ญี่ปุ่นก็มีให้ได้กินกับแบบจุกๆ เอนจอยซ์ได้ทุกมื้อที่ On-yasai ชั้น 1 โซนสีส้ม

Shabu De Bear ร้านบุฟเฟต์ชาบูและซูชิไม่อั้น  สำหรับใครที่ชอบเนื้อวากิวญี่ปุ่น หมูคุโรบุตะ ฟัวกราส์ ซูชิ ซาชิมิแบบพรีเมียม ขอแนะนำร้าน Shabu De Bear คุ้มมาก!! ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวคาตะโรสุ เนื้อวัวแบล็คแอนกัส และเนื้อวากิวญี่ปุ่น  ด้วยความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบ อันถือเป็นเคล็ดลับสำคัญอย่างหนึ่งของร้านนี้ ที่รับประกันถึงคุณภาพ ความสดใหม่ พุ่งไปได้เลยที่ร้าน Shabu De Bear ชั้น 2 โซนสีส้ม

Shabushi ชาบูร้านโปรดของใครหลายๆ คน  กับการผสมผสานอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม 2 สไตล์ มาเสิร์ฟความอร่อยในร้านเดียวกันได้อย่างลงตัว ให้คุณได้อร่อยกันได้กับ ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น และ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ โดยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และใช้กรรมวิธีในการผลิตที่คำนึงถึงสุขอนามัยเป็นสำคัญ รับรองความฟินแน่นอน ที่ Shabushiชั้น 2 โซนสีส้ม

สายโคชูจังห้ามพลาดกับร้านนี้ “Sukishi” ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี หมูหมักซอสโคชูจังสูตรตำรับเกาหลี ทานคู่กับน้ำจิ้มปิ้งย่างและกิมจิรสเด็ดประหนึ่งซังกุงมาปรุงให้เอง เสิร์ฟพร้อมอาหารญี่ปุ่นชั้นนำอย่างซูชิ  อร่อยยั่วๆ เหมือนทะลุจอมาจากซีรีส์เกาหลี เชิญชวนให้มาสัมผัสความอร่อยได้ที่ Sukishi ชั้น 1 โซนสีส้ม

TENJO ซูชิและยากินิกุ พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ ทางร้านได้นำเข้าวัตถุดิบอาหารหลากหลายอย่างมารวมไว้ที่ร้าน ทั้งปลาดิบสดๆนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อชั้นดีนำเข้าจากยูเอส ฟัวกราส์ที่แสนอร่อย แซลมอนบินตรงจากนอร์เวย์ สลัด อาหารทานเล่น ของทอดรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ดั้งเดิม พร้อมทั้งเครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย ที่ TENJO ชั้น 2 โซนสีส้ม

TOHKAI YAKINIKU  ร้านบุฟเฟต์พรีเมียมที่มีประสบการณ์มากว่า 40 ปี กับบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟต์ปิ้งย่าง เจ้าแรกที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าสุดพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟให้คุณรับประทานความอร่อยกันได้อย่างเต็มอิ่ม ที่มาพร้อมกับซอสรายู สูตรใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ที่หอมน้ำมันงา เข้มข้นสุดๆ  รสเด็ดจัดจ้าน ที่ TOHKAI YAKINIKU ชั้น 2 โซนสีส้ม

และปิดท้ายที่ YOU&I ชาบูในตำนาน ที่มีน้ำซุปให้เลือกกว่า 9 แบบ แล้วแต่ความชอบ แต่รับรองความอร่อย นอกจากน้ำซุปสูตรเข้มข้นแล้ว ยังมีเนื้อที่คนรักเนื้อต้องร้องว้าว เพราะมีมากมาย อาทิ เนื้อวากิวสไลด์, เนื้อวากิวบิ๊กบึ้มสไลด์, เนื้อวากิวบิสเก็ตสไลด์ และ เนื้อ US Short Plate สไลด์ นอกจากนี้ยังมีเมนูอีกมากกว่า 40 เมนูให้เลือกรับประทาน ที่ YOU&Iชั้น 2 โซนสีส้ม

อิ่มคุ้มสุด ๆ พร้อมส่วนลดจุกๆ ที่สายบุฟเฟต์ ไม่ควรพลาด! แค่ใช้คะแนน เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ก็สามารถแลกรับสิทธิ์ความอร่อยได้ตั้งแต่ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

  • แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g
  • เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/
  • เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre
  • อินสตาแกรม : @Megabangna_th
  • ทวิตเตอร์ : @Megabangna3
  • ไลน์ : @Megabangnaofficial
  • หรือโทร. 02-105-1000


Tag : บุฟเฟ่ต์, เมกาบางนา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed