Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่นและเด่นชัด พร้อมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในการเร่งฟอร์มและทำผลงานให้ดีขึ้น

วันที่ 15 ตุลาคม 2564  1,042 Views

Amazfit เผยอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่นและเด่นชัด พร้อมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในการเร่งฟอร์มและทำผลงานให้ดีขึ้น

Amazfit ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสวมใส่ได้และชาญฉลาด ได้เปิดตัวอัตลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ที่โดดเด่น เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและสะท้อนคุณค่าและไลฟ์สไตล์อย่างกล้าหาญยิ่งขึ้น

Amazfit เป็นแบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้วกว่า 100 ล้านชิ้นตั้งแต่ปี 2557 ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องที่ลูกค้าได้รับการเติมเต็มด้วยโอกาสที่ไม่สิ้นสุดและอารมณ์อันต่อเนื่อง, ความรู้สึกและเป้าหมายที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน, แบรนด์ Amazfit นำเสนอความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด ส่งผ่านความต้องการทั้งความหลงใหล ความเป็นธรรมชาติได้อย่างทันท่วงทีและสร้างสรรค์ในเชิงบวก อัตลักษณ์ใหม่ยังสะท้อนให้เห็นถึงสีสันอันโดดเด่นและวิวัฒนาการที่สนุกสนานของโลโก้ Amazfit

“เราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้คน – ช่วยให้พวกเขาได้แสดงถึงบุคลิกภาพ พลังงาน และทัศนคติ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะรีเฟรชและอัพเกรดแบรนด์ Amazfit เพื่อการนำเสนอวิสัยทัศน์ที่ดีกว่า และส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม สำหรับก้าวแรกในการเดินทางครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะแสดงโลโก้ใหม่ Amazfit ที่นำเสนอโลกที่มีสีสัน และแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการเป็นหนึ่งเดียว” จากคำกล่าวของ มร.ฮวง หวัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Amazfit

วิสัยทัศน์ของ Amazfit คือการทำให้ผู้คนมีอิสระ เพื่อให้พวกเขาใช้ชีวิตในแบบที่เขาต้องการ และแสดงออกถึงสปิริตอันกระตือรือร้น Amazfit ทำเช่นนี้ โดยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง ล้ำสมัย มีสไตล์ ที่ส่งเสริมการแสดงออก ภาพลักษณ์ที่สร้างสรรค์, เฉลิมฉลองการใช้ชีวิตที่ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

ด้วยโปรไฟล์ที่ครอบคลุมของ Amazfit นั้นรวมถึงสมาร์ทวอทช์และสายรัดที่มีสไตล์และสปอร์ต อุปกรณ์ออกกำลังกายและหูฟัง และในจุดนี้ Amazfit ยังเดินหน้าต่อไปในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในการเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น #Up their Game 

Amazfit ได้ร่วมมือกับผู้บุกเบิกในโลกแฟชั่นชั้นนำอย่าง HELIOT EMIL™ และ Christian Cowan ซึ่งต่างให้การตอบรับความต้องการที่จะยกระดับเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น #Up their Game และผสาน Amazfit เข้ากับการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ Paris Fashion Week และ New York Fashion Week ตามลำดับ

ความร่วมมือกับนักออกแบบแฟชั่นชั้นนำ เป็นผลมาจาก Amazfit ได้เปิดตัวสินค้า GTR 3 และ GTS 3 ซีรี่ย์ ซึ่งเป็นชุดของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายอันล้ำสมัยที่นำเสนอควบคู่ผ่านสมาร์ทวอชท์ ที่เก๋ไก๋ และมีสไตล์ 3 รุ่น  และทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเร่งฟอร์มผลงานให้ดีขึ้น โดยไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อช่วยให้ผู้คนนำทางโดยไม่ต้องพยายาม ทั้งในและนอกโลกดิจิทัลพร้อมสร้างความสมดุลย์และความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน

ในช่วง Paris Fashion Week ทาง Amazfit ได้ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์อัฉจริยะสามารถกลายเป็นตัวขับเคลื่อนในสไตล์ส่วนตัวที่สามารถสวมใส่ในหรือนอกรันเวย์ได้อย่างไร สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ที่ประกอบด้วยรุ่น GTR 2, GTS 2e และ T-Rex Pro สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนมีก้าวแรกในการเข้าสู่โลกฟิตเนสอัจฉริยะ ขณะที่ดูมีสไตล์สุดๆ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ HELIOT EMIL อย่างสมบูรณ์

“ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างนวัตกรรม และยังคงไว้ซึ่งบทสนทนาอันมีความหมายภายใต้อุตสาหกรรมที่สร้างสรรค์” จากคำกล่าวของ  HELIOT EMIL

Amazfit GTR 2 และ GTS 2 ซีรี่ย์ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ BioTracker™ 2 PPG ที่พัฒนาขึ้นเองมีความแม่นยำสูง ด้วยระบบเอ็นจิ้นเซ็นเซอร์อันทรงพลัง ที่ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงในการปกป้องสุขภาพได้รอบด้าน ค่า PAI ที่คำนวณมาจากข้อมูลที่มีการประมวลผลเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจ, เวลาในการออกกำลังกาย รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพอื่นๆ ด้วยอัลกอริทึ่ม ซึ่งค่านี้ให้การประเมินสุขภาพส่วนบุคคลสำหรับผู้ใช้แต่ละราย โดยพิจารณาข้อมูลสุขภาพเฉพาะของพวกเขา, เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป

“พวกเรา รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ HELIOT EMIL โดยมีการแชร์วิสัยทัศน์เดียวกันที่ว่า แฟชั่นควรมีสไตล์ ใช้งานได้จริง สวมใส่ได้ และมีประโยชน์ ในแง่ความสวยงาม ภายใต้ความร่วมมือที่งดงามนี้ ผลิตภัณฑ์ GTR 3 และ GTS 3 ซีรี่ย์ นำเสนอแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ผ่านไปยังผู้บริโภคที่ให้คุณค่าช่วยให้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Amazfit กล่าว


Tag : เทคโนโลยี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed