ซัมเมอร์นี้ คลายร้อนยามบ่ายอย่างคลาสิค ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายธีมของว่างในฤดูร้อน ณ ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

วันที่ 4 พฤษภาคม 2564  1,750 Views

ซัมเมอร์นี้ คลายร้อนยามบ่ายอย่างคลาสิค ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายธีมของว่างในฤดูร้อน ณ ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ฤดูร้อนปีนี้ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เชิญท่านมาคลายร้อนยามบ่ายด้วยชุดน้ำชายามบ่าย นำเสนอขนมหวานและของว่างในธีมฤดูร้อน (Summer Afternoon Tea) ให้บริการท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิค ณ ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ ซึ่งเป็นห้องโถงโก้หรูคลาสสิคอยุ่คู่กับกรุงเทพฯ มากว่า 145 ปี   ทีมเบเกอรี่ รังสรรค์ ขนมหวานและของว่างที่มีสีสันสดใสสื่อถึงฤดูร้อน และเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นผลไม้ประจำฤดูร้อน รวมทั้งวัตถุดิบที่กระตุ้นประสาทสัมผัสให้ท่านรู้สึกสดชื่นเมื่อได้รับประทาน

ชุดน้ำชายามบ่ายหนึ่งชุด นำเสนอขนมหวานและของว่างทั้งสิ้น 13 ชิ้น ซึ่งรวมถึง ของว่างหน้าตาสีสันสวยงามอย่างกุ้งเสิร์ฟพร้อมซอสมะนาวเหลืองและครีมข้น พายมะนาวเหลืองและดอกลาเวนเดอร์ และขนมชิ้นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ คือ พัฟฟ์ไส้แอปเปิ้ล โดยขนมหวานและของว่างทั้ง 13 ชิ้น จะได้รับการจัดวางนำเสนอในชั้นวางรูปทรงหนังสือเพื่อสะท้อนถึงต้นกำเนิดของดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ ซึ่งในอดีตเป็นสถานที่ที่ศิลปิน และ นักประพันธ์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกได้มาเยือนและใช้เวลาในการประพันธ์นิยาย นวนิยาย หรือ เรื่องสั้น ณ บริเวณนี้

ชุดน้ำชายามบ่ายมีให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 18.00 น. ราคาชุดละ 1,500++ บาท ต่อท่าน ซึ่งรวมเครื่องดื่ม ชา หรือ กาแฟ

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง กรุณาโทรติดต่อ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 0 2659 9000 อีเมล restaurants-mobkk@mohg.com  เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.mandarinoriental.com/bangkok


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed