โอโซ่ หวนคืนสู่สังเวียน กลับมาเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางอีกครั้ง

วันที่ 20 ตุลาคม 2563  853 Views

โอโซ่ หวนคืนสู่สังเวียน กลับมาเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางอีกครั้ง

โอโซ่ชวนนักเดินทางมาผจญภัยแบบไม่มีหยุด กับโรงแรมในเครือโอโซ่ที่เปิดให้บริการแห่งใหม่ล่าสุดสองแห่ง พร้อมด้วยโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งอีกสองแห่ง ในย่านน่าเที่ยวทั้งสี่แห่งในทวีปเอเชีย ให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสำรวจหรือสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่เมื่อการเดินทางระหว่างประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง โอโซ่ เป็นแบรนด์โรงแรมที่เติมความสนุกให้กับการท่องเที่ยว โรงแรมในเครือนี้จึงได้รับการออกแบบให้แขกผู้เข้าพักได้หลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และตื่นมาด้วยความสดใส พร้อมออกสำรวจและค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

สำหรับนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยและมาเลเซียที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในประเทศได้ โอโซ่พร้อมต้อนรับด้วยสองโรงแรมใหม่ล่าสุดในเมืองปีนังและพัทยา พร้อมด้วยโรงแรมที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในภูเก็ต และเกาะสมุย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวกับโรงแรมในเครือ กับสถานที่ท่องเที่ยวท้องถิ่นยอดนิยม กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด และเคล็ดลับเพื่อให้การท่องเที่ยวในครั้งถัดไปสนุกมากขึ้นทุกครั้งที่มาเยือน

โอโซ่ เฉวง สมุย  ไม่ว่าจะกำลังวางแผนทริปแบบไหน ทั้งสายผจญภัย โรแมนติก วัฒนธรรม หรือนอนพักผ่อนอย่างสบายใจ เกาะสมุย มีครบทุกอย่าง โอโซ่ เฉวง สมุย ตั้งอยู่ติดทะเล ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ชมคลื่นซัดหาดทรายสีขาวแสนนุ่มนวล สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหามุมพักผ่อนสงบเงียบ หรือกิจกรรมน่าสนุกตื่นเต้นอย่างแล่นเรือและดำน้ำ เพียงได้มาลองสัมผัสบรรยากาศที่เกาะสมุยแห่งนี้ ไม่ว่าใครต่างก็อยากจะอยู่พักที่นี่ต่อกัน

เกาะสมุย มีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าการนั่งชิลกับลมทะเลเย็นๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินทางไปชมธรรมชาติที่น้ำตกหน้าเมืองและน้ำตกหินลาด ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขาและป่าสีเขียวขจี ชมประติมากรรมรูปปั้นในท่าร่ายรำ ที่เมจิก การ์เด้น หรือสนุกไปกับการขับรถ ATV ไปตามเส้นทางภูเขา และซิปไลน์ ในเส้นทางที่สามารถมองเห็นวิวชายฝั่งทะเลสวยๆ แม้ว่าแลนด์มาร์คแต่ละแห่งจะอยู่ห่างจากโรงแรม นักท่องเที่ยวสามารถเช่ารถจักรยานยนต์ เพื่อออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวตามใจชอบ แถมยังสนุกและตื่นเต้นกับการค้นพบและวางแผนเส้นทางท่องเที่ยวได้เอง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย โอโซ่ขอแนะนำให้สวมหมวกกันน็อคตลอดเวลาขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ภายในเกาะ

เคล็ด(ไม่)ลับของคนเที่ยวเกาะสมุย : ที่นี่มีตลาดนัดกลางคืนให้เลือกเดินจับจ่ายให้สอย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินเที่ยวตลาดนัด ทางโรงแรมฯ แนะนำให้เช็ควันเวลาที่มีตลาดนัดให้ดี เช่น ตลาดถนนคนเดินเกาะสมุย ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล จัดขึ้นทุกวันพฤหัสบดี ส่วนตลาดเดอะวอฟไนท์มาร์เก็ต บริเวณทางตอนเหนือของบ่อผุด เปิดตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ หากไม่แน่ใจ สามารถสอบถามที่พนักงานโอโซ่ได้ และอาจจะได้แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่นิยมในกลุ่มคนท้องถิ่นอีกด้วย

โอโซ่ ภูเก็ต พื้นที่หาดกะตะ ซึ่งเป็นบริเวณที่ตั้งของโอโซ่ ภูเก็ต มีบรรยากาศที่เงียบสงบ เมื่อเทียบกับหาดป่าตองและพื้นที่ในเมืองเก่าที่ครึกครื้นและคราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และยังเป็นหาดที่คนเล่นเซิร์ฟเดินทางมาโต้คลื่นกัน หาดกะตะเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ซุ้มร้านนวดของคนภูเก็ต และตลาดนัดกลางคืน  หาดแห่งนี้ครึกครื้นด้วยเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งแผงร้านค้าของตัวเองให้บริการอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นให้เช่าพื้นที่นั่งเล่น กระดานเซิร์ฟ รวมถึงผลไม้สดพร้อมทานและเครื่องดื่มเย็นๆ

เพื่อการเดินทางมาพักผ่อนที่นี่มากกว่าการนั่งชิลริมทะเล นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังสวนสนุกหนุมาน เวิลด์ สนุกตื่นเต้นไปกับการเล่นซิปไลน์ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว สำหรับนักท่องเที่ยวสายบุญ โอโซ่ ภูเก็ตแนะนำให้เดินทางไป เยี่ยมชมวัดฉลอง ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ภายในวัดมีจิตรกรรมฝาผนังที่ประณีตงดงาม และสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่    สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือเข้าสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญสูงกว่า 45 เมตร แต่ทางโรงแรมแนะนำให้ดูแลสัมภาระของตนเองให้ดี จากเหล่าลิงที่อยากเข้ามาทักทายในระยะประชิด นอกจากนี้มาถึงภูเก็ตทั้งที ก็ต้องเดินทางมาชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต

เคล็ด (ไม่)ลับ ของคนเที่ยวภูเก็ต : โอโซ่ ภูเก็ต อยู่ไม่ไกลจากหาดกะตะ นักท่องเที่ยวสามารถใช้ทางลัดผ่านประตูด้านหลังโรงแรมที่เปิดปิดด้วยระบบคีย์การ์ดของโรงแรม ไปเดินเล่นและพักผ่อนบริเวณหาดกะตะได้อย่างง่ายดาย จากโรงแรม ให้ลองเดินฮัมเพลงเบาๆ ผ่านสระว่ายน้ำ บางทีอาจจะเดินถึงหาดก่อนฮัมเพลงจบก็เป็นได้ 

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พัทยา เป็นจุดหมายปลายทางที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ใช้ชีวิตติดเกาะแบบชิลๆ การแสดงโชว์สุดอลังการ และศูนย์การค้าชั้นนำ นับว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกับครอบครัว กับเพื่อน หรือเที่ยวคนเดียว โอโซ่ นอร์ธ พัทยา ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งคาเฟ่สุดฮิป และเพียงไม่กี่ก้าวจากศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และเซ็นทรัล พัทยา ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าจากท้องถิ่นและแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ อิ่มอร่อยกับร้านอาหาร และช้อปของฝากอย่างจุใจ

สำหรับนักท่องเที่ยวสายคาเฟ่ ที่ชอบเดินทางไปจิบกาแฟและถ่ายรูปเมนูบรันช์แบบชิคๆ สมอร์ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่    คาเฟ่สีชมพูน่ารักสดใส ที่มอบความสุขผ่านขนมอบร้อนจากเตาและเครื่องดื่มหวานๆ ให้ลิ้มลอง ถัดมาทางเหนือของโอโซ่ นอร์ธ พัทยา มีร้านแฟต เบลลี่  ร้านอาหารสไตล์บิสโทร ที่ได้รับการตกแต่งด้วยลุคคลีนแอนด์คูล ให้บริการอาหารทั้งไทยและนานาชาติ ให้อิ่มอร่อยและประทับใจกับบรรยากาศโดยรอบไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่านักท่องเที่ยวกำลังมองหาเมนูจานเด็ดอย่างซี่โครงอบซอสหอมอร่อย หรือผัดไทยห่อไข่รสเข้มข้น  อย่าลืมเผื่อท้องไว้สำหรับของหวานของที่นี่ด้วย

เคล็ด(ไม่)ลับของคนเที่ยวพัทยา : พัทยาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัว ทั้งสวนน้ำ สวนสนุกทั้งกลางแจ้งและในร่ม และพิพิธภัณฑ์รวมถึงสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ พัทยาจึงมีกิจกรรมหลากหลายให้เลือก สำหรับผู้ที่เดินทางมาพร้อมกับเด็กๆ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา พร้อมต้อนรับด้วยห้องพักแบบสลีป แฟมิลี่ ประกอบด้วย เตียงสองชั้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และสำหรับเด็กโตที่อยากได้พื้นที่ส่วนตัว แต่ยังสามารถใช้เวลาใกล้ชิดกับคุณพ่อคุณแม่ ผู้เข้าพักสามารถแจ้งขอพักในห้องแบบเชื่อมต่อกันได้อีกด้วย


โอโซ่ จอร์จทาวน์ ปีนัง เมืองปีนัง เป็นที่ตั้งของแหล่งมรดลกโลก เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล และตึกแถวย่านชุมชนจีน เข้ากันได้ดีกับศูนย์การค้า และความเจริญทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนใน   บรรยากาศทั้งสองสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เรื่องราวอันทรงคุณค่าในอดีตและเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกในยุคใหม่ โอโซ่ จอร์จทาวน์ ปีนัง ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่น ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในเมืองแห่งมรดกโลกที่ได้รับการรับรองโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO) และสามารถเดินเท้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมได้อย่างง่ายดาย

นักท่องเที่ยวสายบุญสามารถเดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มัสยิดลอยฟ้า (Floating Mosque) ซึ่งเป็นหนึ่งในมัสยิดที่อยู่คู่กับเมืองแห่งนี้มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18  หรือตระเวนเที่ยววัดจีนที่ตั้งอยู่รอบๆ เมือง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมวัดไทยที่เป็นที่รู้จักในชื่อวัดไชยมังคลารามได้อีกด้วย อีกหลากหลายกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ การเดินทางขึ้นไปยังปีนังฮิลล์ด้วยรถกระเช้าไฟฟ้า เยี่ยมชมเขตเมืองเก่าอย่างป้อมปราการคอร์นเวลลิส (Fort Cornwallis) และแวะชมไลฟ์สไตล์สุดหรูในคฤหาสน์ตระกูลเก่าในยุคศตวรรษที่ 19 ที่คฤหาสน์ปีนังเปรานากัน (Pinang Peranakan Mansion) ที่ปัจจุบันเปิดให้เข้าชมในลักษณะพิพิธภัณฑ์ 

เคล็ด(ไม่)ลับของคนเที่ยวปีนัง : นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวย่านกรุงเก่าจากมุมสูงบนสกายล็อบบี้แห่งแรกในเมืองปีนังที่โอโซ่ จอร์จทาวน์ ปีนัง  หากสงสัยในการวางแผนเส้นทางการท่องเที่ยว สามารถสอบถามเส้นทางและแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนที่นี่ได้ที่พนักงานโรงแรม

โอโซ่ ชวนมาให้รางวัลกับตัวเองด้วยการจัดทริป พร้อมเติมความสนุกระหว่างการพักผ่อนที่โรงแรมในเครือโอโซ่ ด้วย  โปรโมชั่นสเตย์ โลคอล (Stay Local) มอบส่วนลดถึง 99% จากราคาห้องพักในคืนที่สอง สำหรับการเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564  เงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละโรงแรมกำหนด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ https://www.ozohotels.com/flash-sale


Tag : ที่พัก, โรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed