ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

วันที่ 19 มีนาคม 2563  707 Views

ท่องทะเล ลิ้มรสปลาสดใหม่กับโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณเตรียมตัวออกเดินทางท่องทะเลอีกครั้งเมื่อห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร นำเสนอความสดใหม่ของปลาทะเลนานาชนิดปรุงเป็นหลายรายการอาหารชั้นเยี่ยมสไตล์ตะวันตกในโปรโมชั่นชวนโปรดปราน โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) พร้อมเสิร์ฟคุณสำหรับมื้อค่ำของทุกวันอังคารตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป

พบกันทุกมื้อค่ำวันอังคาร ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านสู่การเดินทางแห่งท้องทะเลครั้งใหม่ในโปรโมชั่นล่าสุด โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) ที่นำเสนอความสดใหม่ของปลาทะเลเต็มตัวและหลากหลายรายการเนื้อปลาคุณภาพเยี่ยม ทั้ง แซลม่อนเนื้อแน่น ปลากระพงชิ้นโต ทูน่าหนานุ่มและอีกมากมาย ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับเมนู อะ ลา คาร์ท ยามเย็นของบิสโทรแห่งนี้ได้อย่างลงตัว

ลิ้มรสความอร่อยจากเมนูแนะนำ อาทิ เนื้อปลากะพงขาวย่างซอสเนยอัลมอนด์ เสิร์ฟคู่มันฝรั่งทอดชิ้นโต กริลล์แซลม่อนและทาร์ทาร์ซอส เสิร์ฟเคียงข้าวอบสมุนไพรรสกลมกล่อม กริลล์ทูน่าและครีมซอสสมุนไพร เสิร์ฟคู่มันฝรั่งอบเนื้อนุ่ม หรือจะเพียงเลือกเนื้อปลาอื่นๆที่คุณชื่นชอบ เพื่อให้เชฟมือหนึ่งของห้องอาหารปรุงในสไตล์ที่คุณต้องการ ก่อนเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง สลัดบาร์ และซอสรสเด็ดหลากหลายชนิด ที่รับประกับความอร่อยเต็มอิ่มตลอดมื้อค่ำ เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามที่โคสต์บีชคลับและบิสโทร การันตีมื้ออาหารแสนประทับใจอย่างแน่นอน

ร่วมท่องทะเลอีกครั้งและลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเล ในโปรโมชั่น โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) จาก โคสต์บีชคลับและบิสโทร พลางเอนกายจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ และเลือกรับประทานอาหารชั้นนำหลากหลายเมนู ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โอ้ ฟิช เชียลลี่ (Oh-FISH-cially) จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร พร้อมให้บริการทุกท่านสำหรับมื้อค่ำทุกวันอังคาร ตั้งแต่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 490++ บาท (พร้อมรายการสลัดและเครื่องเคียง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


Tag : หัวหิน, อาหารทะเล

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed