The Standard, Hua Hin เปิดตัว The Standard Spa Membership มอบเส้นทางความสุขและสุขภาพที่ดีขึ้นทั้งภายนอกและภายใน

วันที่ 4 เมษายน 2567  115 Views

The Standard, Hua Hin เปิดตัว The Standard Spa Membership  มอบเส้นทางความสุขและสุขภาพที่ดีขึ้นทั้งภายนอกและภายใน

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบริการสปา การผ่อนคลายหรือกำลังมองหาสิ่งพิเศษเพื่อมาเปลี่ยนความจำเจในชีวิต ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและยังทำให้สุขภาพของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยโรงแรม The Standard, Hua Hin เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกแบบรายปีสำหรับบริการสปา The Standard Spa Membership ซึ่งท่านสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเช่น บัตรกำนัลสำหรับบริการสปาที่ The Standard Spa บัตรกำนัลห้องพักฟรี พร้อมส่วนลดห้องพักและอาหาร รวมถึงสิทธิ์รับรู้และเข้าร่วมงานกิจกรรมพิเศษของโรงแรมฯล่วงหน้า อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์อื่นๆอีกมากมาย สำหรับโปรแกรมสมาชิกรายปี The Standard Spa Membership จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

สำหรับสมาชิกสามารถเลือกเส้นทางความสุขสู่สุขภาพที่ดีขึ้นได้ด้วยโปรแกรมสมาชิก 2 แบบได้แก่ Basic Bliss และ Full Bliss ซึ่งในทั้งสองโปรแกรมมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อย่างเช่น บริการทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า (Hydra Happy Facial) นวดผ่อนคลาย (Your Intuition) หรืออีกหนึ่งซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์อย่างบริการพอกโคลนสปาบำรุงผิวพรรณ (Paint Yourself Pure) ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพอกโคลนสปาหลากสีสัน ที่มีส่วนผสมหลักสกัดจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และยังมีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์และการสครับผิวให้เนียนนุ่ม แลดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

The Standard, Hua Hin เปิดตัว The Standard Spa Membership  มอบเส้นทางความสุขและสุขภาพที่ดีขึ้นทั้งภายนอกและภายใน

นอกเหนือจากทรีทเม้นท์ดูแลร่างกายและผิวหน้า สมาชิกยังได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยสิทธิ์การเข้าพักในแบบห้องมาตรฐาน และพูลวิลล่าสุดหรูพร้อมสระน้ำส่วนตัวฟรี 1-2 ครั้งต่อปี ขึ้นอยู่กับโปรแกรมสมาชิก และส่วนลดสำหรับห้องพักสูงสุด 25% ตลอดทั้งปีจากราคาที่ดีที่สุดบนหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมฯ และ The Standard, Hua Hin ยังมอบสิทธิพิเศษของสมนาคุณอันเป็นที่ชื่นชอบต่อลูกค้าทุกคนที่ได้เข้าพักอย่างเช่น เสื้อคลุมอาบน้ำเอกลักษณ์เฉพาะที่ The Standard, Hua Hin สิทธิ์การเข้าใช้บริการสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นคลาสโยคะริมทะเลหรือสิทธิ์การเข้าร่วมงานอีเว้นท์พิเศษล่วงหน้า 48 ชั่วโมง

The Standard, Hua Hin เปิดตัว The Standard Spa Membership  มอบเส้นทางความสุขและสุขภาพที่ดีขึ้นทั้งภายนอกและภายใน

สุดพิเศษสำหรับช่วงวันเกิดสมาชิกจะได้รับฟรีทรีทเม้นท์บริการดูแลผิวหน้า พร้อมทั้งยังเพลิดเพลินไปกับส่วนลด 15% สำหรับการซื้อสินค้าแฟชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่ หรือของตกแต่งบ้านสุดเก๋ ได้ที่ The Shop ณ บริการ Lobby ของโรงแรมฯ ทั้งสองโปรแกรม Basic Bliss และ Full Bliss ยังมอบส่วนลด 15% สำหรับการเข้าใช้บริการในทุกห้องอาหาร และส่วนลด 15% สำหรับค่าทรีทเม้นท์สำหรับเพื่อนหรือครอบครัวของสมาชิกได้อีกด้วย

โปรแกรมสมาชิกสปารายปี เราต้องการเชิญชวนทั้งคนพื้นที่ในหัวหินและลูกค้าทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์การบริการในรูปแบบของ The Standard ผสมผสานการดูแลสุขภาพประจำวัน สำหรับโปรแกรมสมาชิกสปารายปียังเป็นเสมือนกับเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คุณได้หลีกหนีจากชีวิตอันวุ่นวายจากกิจกรรมที่พบเจอในชีวิตประจำ มาสู่ความเป็นธรรมชาติในพื้นที่อันเขียวขจี ริมทะเล ใจกลางหัวหิน Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ Standard International ได้กล่าวไว้

The Standard Spa เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น – 20.00 น. พร้อมด้วยห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์ส่วนตัว และ พื้นที่สำหรับบริการพอกโคลนสปา Mud Lounge สำหรับสมัครสมาชิกสปารายปีทั้ง 2 โปรแกรม Basic Bliss ราคาเพียง 29,999 บาทสุทธิ และ Full Bliss ในราคา 69,999 บาทสุทธิ ต่อปี สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกสามารถติดต่อได้ที่ช่อทาง Line Official Account @thestandard Spa หรือผ่านเว็บไซต์ www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin.


Tag : The Standard Hua Hin, สปา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

maryrogers Great review. In addition, do you know merge fruits? I'm looking for any information about this game.

2 สัปดาห์ก่อน

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed