เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จัดงานการกุศล “เดอะ เซนต์ รีจิส จิส กาลา ครั้งที่ 5” ดินเนอร์การกุศลเพื่อสืบสานตานานเซนต์รีจิส

วันที่ 15 มิถุนายน 2561  1,190 Views

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้จัดงานดินเนอร์การกุศล The St. Regis Charity Gala ณ ห้องแอสเตอร์บอลรูม ชั้น 14โดยมีความประสงค์ที่จะนำเงินรายได้มอบให้มูลนิธิมหาจักรีสิรินธรเพื่อคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อการสนับสนุนให้คณะอักษรศาสตร์สามารถเชิญผู้เชี่ยวชาญทั้งที่เป็นชาวไทยและชาวต่างประเทศมาบรรยายหรือเป็นอาจารย์พิเศษในรายวิชาหรือหัวข้อที่ขาดแคลนผู้สอนและเป็นประโยชน์แก่การเรียนการสอน อีกทั้งสนับสนุนให้นิสิตและอาจารย์สามารถเข้าร่วมเสนอผลงานวิชาการในต่างประเทศหรือเข้าร่วมอบรมในหัวข้อเฉพาะทางซึ่งจะเป็นส่วนสนับสนุนสำคัญในการทำวิจัยรวมทั้งสามารถเผยแพร่ผลงานให้กว้างขวางในวงวิชาการ

งานนี้ได้จัดแสดงความเป็นมาของ เซนต์ รีจิส ที่มีมากว่าหนึ่งศตวรรษจากนิวยอร์ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Manhattan Flairs  ภาพสะท้อนกาลเวลายุค 1940-1950  ด้วยการสร้างสรรค์งานเลี้ยงฉลองผนวกกับการรังสรรค์ศิลปะแห่งการปรุงอาหารแห่งเซนต์ รีจิส นิวยอร์ค สำหรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยเชฟรับเชิญจากโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส นิวยอร์ค และคณะเอ็กเซ็กคูทีฟเชฟจากโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ  นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมรื่นเริงระดับเวิลด์คลาส บรอดเวย์คลาสสิก คาบาเร่ต์สไตล์นิวยอร์ค  และโชว์จากทีมเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 3 โดย ดารัณ เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแจ๊สโดยนักดนตรีชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล  วิยะดา โกมารกุล ณ นคร  กิตตินันท์ เดอะ วอยซ์  พบกับไฮไลท์งานนี้ นักร้องแจ๊ส มาเฟเลีย บาร์นส บินมาร่วมโชว์เพื่องานนี้ รวมทั้งจัดให้มีการประมูลสิ่งของมีค่าจากผู้สนับสนุนและองค์กรต่างๆ อาทิ ชิ้นงานศิลปะชิ้นสำคัญ ทริปท่องเที่ยวเหนือระดับ และเครื่องประดับล้ำค่า ณ ห้องแอสเตอร์บอลรูม

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


Tag : ดินเนอร์การกุศล, เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed