รสชาติที่ดีที่สุดของเทศกาลไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนเฟย ยา

วันที่ 18 สิงหาคม 2560  931 Views

เทศกาลไหว้พระจันทร์

กลับมาอีกครั้งสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองประจำฤดูใบไม้ร่วง ห้องอาหารจีนเฟย ยา ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์เลื่องชื่อ ในปีนี้ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับที่ดีที่สุด รังสรรค์เป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันดุจงานฝีมืออันประณีต โดยสุดยอดเชฟ เหลียง ชิง ฮอย เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน

ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เชิญทุกท่านลิ้มรสอร่อยของสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต้นตำรับ ที่เชฟ เหลียง ชิง ฮอย ประจำห้องอาหารจีนเฟย ยา บรรจงรังสรรค์และนำเสนอผ่านรสชาติยอดนิยมถึง 4 รสชาติ บรรจุในกล่องของขวัญแสนพิเศษ ในราคามงคล 888 บาท

สัมผัสรสชาติกลมกล่อมของ ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนไข่แดง ที่เน้นรสชาติและเนื้อสัมผัสหวานมันของทุเรียนที่ดีที่สุด ตัดด้วยความเค็มมันของไข่เค็มได้เป็นอย่างดี รสลูกบัวหอมไข่แดง และ รสถั่วแดงไข่แดง ที่นำความหวานมันพอดีของวัตถุดิบทั้งสองชนิดคือ ลูกบัว และ ถั่วแดง มาให้คุณลองรับประทานควบคู่เนื้อสัมผัสที่ละเอียด เนียนนุ่ม เพิ่มเติมอีกมิติของรสชาติด้วยไข่เค็ม ซึ่งเข้ากันได้อย่างดีกับแป้งขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของห้องอาหารเฟย ยา และอีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมที่ขาดไม่ได้อย่าง รสโหงวยิ้ง ที่มอบรสชาติหอมมันอร่อยสุดคลาสสิกของเมล็ดถั่วและธัญพืช ที่คั่วกับงาขาวจนได้ที่ก่อนเพิ่มความหอมอีกเล็กน้อยด้วยผิวส้ม มอบความสดชื่นได้อย่างลงตัว

ขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารจีนเฟย ยา บรรจุในกล่องของขวัญสวยงาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญให้กับบุคคลที่เคารพ ญาติสนิทและมิตรสหาย เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมของวันไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง ในแบบ 4 ชิ้นบรรจุในกล่องของขวัญสวยงามในราคา 888 บาท โดยมี 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน ทุเรียนไข่แดง ลูกบัวหอมไข่แดง ถั่วแดงไข่แดง และ โหงวยิ้ว หรือจะลองรับประทานแต่ละรสชาติตามความชื่นชอบ ราคาชิ้นละ 148 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์เลื่องชื่อจากห้องอาหารจีน เฟย ยา สามารถสั่งซื้อได้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ถึง 4 ตุลาคม 2560 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-125-5000


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed